Nhãn phẩm sữa được tin dùng

THÂN TIẾN NAM| 18/11/2013 15:15

Sản phẩm sữa IZZI Ngon S+ vừa nhận được giải thưởng sản phẩm được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất do Tạp chí tư vấn tiêu & dùng của Thời báo kinh tế Việt Nam quả khảo sát hơn 48.000 ý kiến cho hơn 3.000 sản phẩm trong cuộc bình chọn và vinh danh “Top 100” sản phẩm/dịch vụ “Tin & dùng Việt Nam 2013”.

Theo tiến sĩ Hà Quang Tuấn – đại diện nhãn hàng sữa IZZI, sản phẩm này có số phiếu bình chọn khá và nằm trong nhóm 20 sản phẩm thực phẩm và đồ uống đầu tiên của cuộc bình chọn nói trên.

Được biết, năm 2013, IZZI đã phối hợp với Viện dinh dưỡng Quốc gia nghiên cứu và ứng dụng thành công công thức sữa S+ nhằm tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Ngoài ra, chuỗi ngày hội “Con yêu IZZI ngon”đã được tổ chức tại 48 tỉnh thành trong mùa hè vừa qua.

Theo đại diện của nhãn hàng sữa IZZI, dịp này IZZI tổ chức chương khuyến mãi với các phần thưởng là 3 chuyến du lịch Disneyland HK cùng 100 triệu đồng, 20 máy tính bảng, 1000 xe đạp… cho khách hàng mua sữa IZZI, thẻ cào may mắn trúng thưởng nằm trong từng lốc sữa IZZI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhãn phẩm sữa được tin dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO