Nhà thông minh ACIS: khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công

Q.Tâm| 10/09/2017 08:14

KHPTO - Tối 7/9, Sở Khoa học và Công nghệ TP tổ chức gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân.

Trong các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công được tham gia chương trình gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP HCM với Bí thư Thành ủy TP HCM, đại diện công ty cổ phẩn công nghệ Nhà thông minh ACIS Technology, ông Đỗ Nguyên Thanh Đồng (CEO) không giấu niềm tự hào khi được Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo thành phố, giám đốc các Sở ban ngành đến thăm gian hàng tại khu vực giao lưu với cộng đồng khởi nghiệp và trao đổi, góp ý về cơ hội phát triển công nghệ sản phẩm Nhà thông minh ACIS và cơ hội phát triển thị trường quốc tế.

Ông Đỗ Nguyên Thanh Đồng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao/Ban quản lý khu công nghệ cao TP HCM chọn tham dự buổi gặp gỡ và được Bí thư Thành Ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và góp ý về sản phẩm và cơ hội phát triển ra thị trường quốc tế. Điều này giúp công ty chúng tôi tự tin đầu tư vào việc ứng dụng công nghệ cao, sáng tạo và phát triển nhiều sản phẩm mới ứng dụng IoT, cũng như đẩy mạnh hoạt động phát triển mạnh mẽ thị trường trong nước và quốc tế”.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà thông minh ACIS: khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO