Người dùng tài khoản ACB sẽ có lợi khi dùng Ví MoMo

C.K.N| 11/01/2017 08:22

KHPTO - Ngân hàng Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động (mobile payment).

Theo đó, các khách hàng có sử dụng kênh ngân hàng điện tử ACB Online của ACB có thể thực hiện liên kết tài khoản ACB với ví MoMo để trải nghiệm các tính năng mua sắm và thanh toán chỉ bằng một chạm tay trên smartphone có cài ứng dụng MoMo để mua vé xem phim, vé máy bay, các voucher giảm giá...

Hợp tác chiến lược này là nỗ lực của ACB và MoMo nhằm giúp người dùng tiếp cận hình thức mua sắm, thanh toán tiết kiệm thời gian và thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - phó tổng giám đốc MoMo, nói: “Với mong muốn giảm thiểu những rủi ro, bất tiện của hình thức dùng tiền mặt, MoMo nỗ lực tạo ra một hình thức thanh toán di động ưu việt, hiện đại và phù hợp với xu thế xã hội”.

Từ nay, trên kênh ngân hàng trực tuyến ACB Online, các khách hàng của ACB chỉ cần một lần duy nhất liên kết tài khoản ACB với Ví MoMo là có thể Nạp/Rút tiền miễn phí từ Ví MoMo sang tài khoản ACB và ngược lại.

Ngay khi liên kết thành công, khách dễ dàng lựa chọn ‘nguồn tiền’ để mua sắm và thanh toán hơn 200 dịch vụ tiện ích hàng ngày trên MoMo, như: Mua vé xem phim; vé may bay; Vé xe buýt; đặt dịch vụ Jupviec; e-Voucher của NhomMua; thanh toán dịch vụ (SJC LifeOn, rao vặt VnExpress…); thanh toán các khoản vay tiêu dùng; trả tiền The Coffe House, Gogi, Kichi Kichi; trả tiền siêu thị Co.opMart, LotteMart Q.7; trả tiền Taxi…

Bên cạnh tiện ích thanh toán, ứng dụng MoMo còn giúp nhắc cước thanh toán hàng tháng các dịch vụ thiết yếu, như: điện, nước, Internet, truyền hình cáp, điện thoại… để khách hàng luôn thanh toán đúng hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng tài khoản ACB sẽ có lợi khi dùng Ví MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO