Người dân được hỗ trợ chi phí khi lắp đặt điện mặt trời BigK

T.T| 04/06/2020 06:41

KHPTO - Từ ngày 18/5 - 31/12/2020, người dân TP.HCM khi mua điện mặt trời BigK sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt theo công suất và được ghi nhận bằng Chứng chỉ tham gia chương trình “Điện mặt trời cho triệu mái nhà”, góp phần bảo vệ hành tinh xanh.

Theo biên bản ký kết, SolarBK sẽ phối hợp với EVN HCMC triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng tại TP.HCM khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời trên mái nhà nhằm khuyến khích người dân, doanh nghiệp trên địa bàn quan tâm sử dụng nguồn điện xanh và sạch với chi phí hợp lý.

Ông Bùi Trung Kiên, phó tổng giám đốc EVN HCMC cho biết, tiềm năng phát triển năng lượng mặt trời ở TP.HCM rất lớn, đặc biệt là điện mặt trời mái nhà. Việc đầu tư điện mặt trời mái nhà sẽ giúp các hộ gia đình giảm chi phí tiền điện, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường, bảo vệ khí hậu và sức khỏe cộng đồng... EVN HCMC cũng sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong việc hòa lưới và mua bán điện mặt trời.

Điện mặt trời BigK cũng là thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này có bảo hiểm sản lượng điện từ bên thứ ba. Tấm pin được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu tại nhiều nước trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu luôn đồng hành cùng Chính phủ trong mùa dịch Covid-19 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân được hỗ trợ chi phí khi lắp đặt điện mặt trời BigK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO