Ngừng hoạt động các nhánh số 2, 3, 6, 7 của Tổng đài 1022

Nguồn: Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh| 06/07/2022 18:57

Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vừa có văn bản 1285/STTTT-BCVT gửi Trung tâm kinh doanh VNPT TP về việc dừng hoạt động các nhánh 2, 3, 6, 7 thuộc Tổng đài 1022 kể từ ngày 5/7/2022.

Theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông, từ ngày 5/7/2022, Trung tâm kinh doanh VNPT TP ngừng kết nối kĩ thuật đối với các nhánh 2, 3, 6, 7, đồng thời ghi âm lại lời chào 1022.  Đây là các kênh thuộc Tổng đài 1022 của TPHM nhằm tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 – nhánh 2; tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống dịch bệnh COVID-19 – nhánh 3; “vắc xin tinh thần” tư vấn về tâm lý ban đầu hỗ trợ người dân trên địa bàn TPHCM – nhánh 6; Kênh hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân F0 đang được điều trị tại nhà trên địa bàn Quận 8 – nhánh 7.

Báo cáo 87/BC-STTTT về tình hình hoạt động các nhánh trên Cổng 1022 phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TPHCM cũng cho biết, hiện nay, công tác kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TP cơ bản đã ổn định, các hoạt động phát triển kinh tế xã hội dần khôi phục, đội ngũ y, bác sĩ và tình nguyện viên cũng đã quay về với công việc vốn có, các nhánh hỗ trợ y tế cho người dân trên Cổng thông tin 1022 cũng nhận được cuộc gọi ít dần.

Sau khi đóng các nhánh hỗ trợ, trường hợp người dân có nhu cầu gọi, hỏi về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực y tế, Tổng đài viên vẫn ghi nhận và chuyển ý kiến đến các các đơn vị liên quan để phối hợp xử lý.

Huyền Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngừng hoạt động các nhánh số 2, 3, 6, 7 của Tổng đài 1022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO