Nghe nhạc và hát karaoke với bộ loa 2.1 SoundMax A-2130

KIẾN Ý| 19/01/2022 07:02

KHPTO – Là bộ loa 2.1 nhưng SoundMax A-2130 có thiết kế trông khá gọn gàng, cùng chất âm trung thực và ấn tượng khi nghe nhạc hay hát karaoke trong không gian giải trí nhỏ.

Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng loa đa phương tiện hỗ trợ karaoke đã được thương hiệu loa SoundMax tung ra thị trường trong thời gian qua, như AK-600, AK-800. Tuy nhiên, ở dòng sản phẩm AK-Series, SoundMax tập trung vào thiết kế dạng loa công suất lớn và loa bass tích hợp thay vì tách rời như những hệ thống loa 2.1 kênh A-Series đang bán trên thị trường.

Với thiết kế 2.1 dạng gọn nhẹ, đặc trưng của dòng sản phẩm loa A-Seires của SoundMax, phiên bản SoundMax A-2130 vừa “ra lò” không chiếm quá nhiều diện tích đặt loa nhưng được tăng cường loa sub rời nên có thể sánh với một số dòng loa chuyên về giải trí đa phương tiện và cả dòng AK-Series.

So với phiên bản trước đó là SoundMax A-2140, loa SoundMax A-2130 trông hiện đại hơn nhờ thiết kế đèn LED ở cụm nút điều tiết âm lượng, và bóng bẩy hơn nhờ “bộ cánh” bóng như gương. Nó cho phép người dùng tùy chỉnh bass, treble theo sở thích.

Cụ thể, để tinh chỉnh bass, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ nút điều tiết âm lượng, rồi xoay nút để chỉnh khi thấy màn hình nhấp nháy. Còn để tinh chỉnh các dải âm cao, người dùng nhấn nút volume 2 lần rồi xoay nút để tăng hoặc giảm treble.

Ngoài ra, người dùng vẫn có thể tùy chỉnh bass, treble bằng nút chức năng trên remote kèm theo loa.

Bộ loa SoundMax A-2130 hỗ trợ 2 ngõ vào micro (loại 6,3 mm) cùng nút chức năng điều tiết âm lượng micro và độ vang (echo) ở cạnh mỗi ngõ vào; kết nối Bluetooth, ngõ vào digital, ngõ vào analog quen thuộc, và cả tính năng nghe nhạc trực tiếp từ đĩa flash USB hay thẻ nhớ.

Với mức công suất vừa phải, SoundMax A-2130 có thể sẽ không làm phiền đến nhiều người khi nghe nhạc hay hát karaoke.

Đại diện SoundMax cho biết, bộ loa 2.1 SoundMax A-2130 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 1 này với mức giá có thể phù hợp với nhiều người dùng.

Thết kế của SoundMax A-2130 không chiếm nhiều không gian đặt loa.

Có thể tinh chỉnh tín hiệu micro vào loa.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối có dẫn lẫn không dây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghe nhạc và hát karaoke với bộ loa 2.1 SoundMax A-2130
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO