Ngày mai khai mạc triển lãm Sony Show 2019, hứa hẹn nhiều bất ngờ về công nghệ

C.K.N| 19/09/2019 17:51

KHPTO – Ngày mai 20/9, triển lãm công nghệ Sony Show 2019 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” sẽ khai mạc tại Nhà văn hóa thanh niên (Q.1, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 22/9/2019. Hàng loạt sản phẩm mới cùng nhiều công nghệ mới sẽ được Sony trưng bày và giới thiệu, hướng dẫn khách hàng trải nghiệm trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Đây cũng là một trong số các hoạt động mà Sony Electronics Việt Nam kỷ niệm 25 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghệ giải trí tại Việt Nam.

Sony Bravia OLED

Tại Sony Show 2019, dòng tivi Bravia OLED sẽ nổi bật bởi những chiếc tivi OLED A9G chạy hệ điều hành Android với tính năng Google Assistant.

Kết hợp với sức mạnh kết nối của các thiết bị thông minh hiện nay, các sản phẩm tivi chạy Android của Sony còn là thiết bị giải trí trung tâm, có thể điều khiển các thiết bị kết nối không dây khác.

Bộ đôi tai nghe chống ồn

Bộ đôi tai nghe chống ồn WH-1000XM3 và WF-1000XM3 vừa được Sony ra mắt không lâu sẽ được Sony Việt Nam trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều hơn trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

Ngoài việc tích hợp công nghệ chống ồn nhờ chip xử lý âm thanh 24 bit QNe1 và công nghệ tăng cường âm thanh DSEE HX để phát ra âm thanh tiệm cận chuẩn phân giải cao, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 còn được trang bị các cảm biến để phân tích môi trường và hành vi của người dùng trong những môi trường nhất định để tự điều chỉnh chế độ chồng ồn một cách phù hợp nhất. Ngoài ra, chiếc tai nghe này được thiết kế khá ấn tượng và dùng kết nối Bluetooth 5.0.

Máy ảnh ứng dụng công nghệ lấy nét ánh mắt

Đó là bộ đôi máy ảnh kỹ thuật số Sony Alpha A7R IV và RX100 VII. Chúng có khả năng bắt hình ảnh và lấy nét cực nhanh bằng ánh mắt theo thời gian thực. Công nghệ này hứa hẹn mang đến những chuẩn mực mới trong việc bắt cảm xúc của đối tượng ghi hình một cách rõ nét.

Máy ảnh mirroless full-frame

Với việc nâng cấp tốc độ lấy nét, cảm biến Exmor CMOS đi kèm xử lý hình ảnh BIONZ X mới nhất từ Sony, cả hai sản phẩm A7R IV và RX100 VII đều là những thiết bị có thể thu hút phần đông khách đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm.

Sony Xperia 1

Chiếc smartphone cao cấp Xperia 1 cũng sẽ góp mặt trong triển lãm lần này của Sony Việt Nam. Nó được trang bị: CPU Qualcomm Snapdragon 855, màn hình OLED 4K 6,5 inch, cùng bộ camera có công nghệ lấy nét bằng ánh mắt như trên các thiết bị máy ảnh kỹ thuật số cũng của Sony.

Các hoạt động giao lưu, giải trí

Năm nay, chú chó Aibo thế hệ mới nhất của Sony sẽ được Sony Việt Nam cho vào trình diễn tại Sony Show 2019.

Chú chó này được lập trình tạo ra các biểu hiện cảm xúc riêng biệt để chơi đùa với cả 2 đối tượng gia đình và giới trẻ. Tiết mục này dự kiến sẽ thu hút phần lớn khách hàng đến triển lãm và hội chợ.

Năm nay, ngoài những thông tin về các nghệ sĩ tham gia chương trình như Đen vâu, VietMax, Kimmese… để mang đến những trải nghiệm âm nhạc với các thiết bị âm thanh Sony, sân khấu “Party đi chờ chi” của Sony Show cũng sẽ có những màn trình diễn thi đấu từ các nhóm nhảy trẻ với các phong cách khác nhau.

Ngoài ra, Sony Show 2019 còn có phần tranh tài giữa các game thủ.

Sony Show 2019 sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM từ ngày 20 - 22/9/2019, và tại Vincom Royal, Hà Nội, từ ngày 18 - 20/10/2019.

Trang web http://bit.ly/SonyShowPost01 của Sony Việt Nam thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới mang đến triển lãm, cũng như cho các đăng ký tham dự triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai khai mạc triển lãm Sony Show 2019, hứa hẹn nhiều bất ngờ về công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO