Ngày mai 23/10 khai mạc triển lãm Vietnam Motor Show 2019

LƯU TRIỀU TIÊN| 22/10/2019 07:26

KHPTO - Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, trình diễn và giới thiệu những kỹ thuật mới từ 15 thương hiệu xe và khoảng 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/10/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM).

Tại Vietnam Motor Show 2019, 15 hãng xe danh tiếng trong và ngoài nước sẽ “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất của họ với việc ra mắt các mẫu xe gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

Trong đó, lần đầu tiên, giới mộ điệu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường, và ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng góp mặt trong triển lãm lần này.

Dịp này, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019, như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion…

Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ứng dụng, giúp khách tham quan có thêm trải nghiệm độc đáo.

Ngoài ra, triển lãm còn có các màn trình diễn của những người nổi tiếng, như hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Dương Tú Anh, á hậu đại dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên Ngô Thanh Vân, Phương Anh Đào… cùng các ca sỹ, nhóm nhạc.

Bên cạnh các thương hiệu xe hơi, triển lãm lần này cũng có sự tham dự của các thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, như DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon…

Khách tham quan có nhu cầu mua xe có thể thông qua các giải pháp tài chính của ngân hàng VIB, CitiBank, Standard Chartered Bank, Hong Leong Bank, Techcombank.

Nam nay, lần đầu tiên, triển lãm này hợp tác với ví điện tử MoMo để người dùng có thể thanh toán khi mua vé vào cổng trên trang web www.vietnammotorshow.vn. Vé sẽ được gửi qua địa chỉ email. Ngoài ra, trên fanpage chính thức của sự kiện, hàng trăm người yêu xe đã “săn” được những chiếc vé miễn phí khi tham gia mini game “Giải mê cung”, “Ghép đúng trúng quà”...

Một số hoạt động biểu diễn của các thương hiệu xe hơi sẽ được livestream trên hai fanpage www.facebook.com/MotorShowVN và www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow, dự kiến sẽ diễn ra liên tục từ 8:15 - 17:00 ngày 23/10/2019.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), Liên danh công ty C.I.S Vietnam và Công ty Le Bros phối hợp tổ chức.

15 hãng xe tham dự triển lãm năm nay gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, cùng gần 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ.

Một số hình ảnh tại triển lãm hồi năm 2018:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai 23/10 khai mạc triển lãm Vietnam Motor Show 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO