Ngày hội các nhà cung cấp Khu công nghiệp Long Hậu: hoạt động kết nối giao thương thiết thực dành cho doanh nghiệp

Hồ Quang| 07/11/2017 22:08

KHPTO - Sáng nay (7/11/2017), Công ty cổ phần khu công nghiệp Long Hậu đã tổ chức Ngày hội các nhà cung cấp “LONG HẬU SUPPLIER DAY 2017” với mục đích kết nối, hỗ trợ đối tác với sự tham dự của hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế đến từ Anh, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung quốc...

Theo đại diện ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham gia tăng 50% so với dự kiến, trong đó có 70 doanh nghiệp đăng ký gian hàng triển lãm. Số lượng bộ đôi “Doanh nghiệp sản xuất - Nhà cung ứng” đã lên đến hàng trăm đối tác, mang lại nhiều lựa chọn phong phú và tiềm năng cho doanh nghiệp.

Ngày hội đã góp phần cho doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, tiết giảm chi phí trong hoạt động sản xuất. Cũng theo ban tổ chức, yếu tố để ngày hội diễn ra thành công là sự chuẩn bị nghiêm túc và khoa học cho từng giai đoạn. Ban tổ chức chú trọng xác định đối tác, nhà đầu tư có nhu cầu và mong muốn tìm kiếm nhà cung ứng phù hợp nên đã thực hiện các đợt khảo sát nhu cầu doanh nghiệp sản xuất; phỏng vấn nhà cung ứng tham gia; phối hợp cùng nhiều hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế...tổ chức hoạt động truyền thông quảng bá ngày hội và mời đối tác quốc tế tham dự. Tất cả đã tạo nên một ngày hội với qui mô hoàn chỉnh, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư”.

KCN_Long_Hau_to_chuc_Long_Hau_Supplier_Day_2017_3

Được biết, khu công nghiệp Long Hậu là một trong số ít khu công nghiệp tiên phong trong hoạt động kết nối doanh nghiệp, thể hiện cam kết triển khai hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp sau giai đoạn đầu tư. Với vị trí chiến lược, khu công nghiệp Long Hậu cách cụm cảng Tân Cảng-Hiệp Phước, cảng SPCT khoảng 3 km, cảng Cát Lái 25 km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12 km, và cách trung tâm Sài Gòn 19 km. Cho đến nay, sau hơn 11 năm hoạt động, khu công nghiệp Long Hậu đã và đang khẳng định được vị thế hàng đầu trong sự lựa chọn của nhà đầu tư tại khu vực phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội các nhà cung cấp Khu công nghiệp Long Hậu: hoạt động kết nối giao thương thiết thực dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO