Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2017

Tin, ảnh: Việt Thy| 06/11/2017 20:43

KHPTO - Chiều nay ngày 6/11/2017, Sở thông tin và truyền thông (Sở TT&TT) TP.HCM và Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam – chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) đã tổ chức họp báo công bố sự kiện Ngày an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 10 với chủ đề “An toàn thông minh trong thế giới kết nối mới - Intelligent Security in Smart connected World” (ảnh). Năm nay, sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 23/11 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1, TP.HCM.

Ngày an toàn thông tin (ATTT) Việt Nam 2017 - Sự kiện truyền thống của giới công nghệ thông tin (CNTT) và ATTT năm nay tiếp tục được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM. Ngày ATTT Việt Nam được tổ chức bởi Bộ TT&TT, Bộ giáo dục & đào tạo, Sở TT&TT TP.HCM và Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA). Đây là một chuỗi các sự kiện về ATTT ở tầm quốc gia, trong đó có sự kiện chính là hội thảo quốc tế về ATTT.

Bên cạnh đó là một số các hoạt động sôi nổi như: cuộc thi “Sinh viên với ATTT”, diễn tập ATTT, tọa đàm dành cho lãnh đạo quản lý Nhà nước với chủ đề “ATTT trong thời kỳ mới”. Hội thảo Ngày ATTT Việt Nam theo truyền thống cũng là cơ hội gắn kết giữa Nhà nước – Xã hội – Doanh nghiệp nhằm đảm bảo một môi trường an toàn, thuận lợi cho ứng dụng công nghệ số trong quản lý nhà nước, sản xuất kinh doanh, học tập, giải trí. Những vấn đề nóng của ATTT, những công nghệ mới của các hãng bảo mật, những biện pháp bắt đầu có hiệu lực cho quản lý hành chính mang tính chất quốc gia sẽ được đề cập trong Ngày ATTT Việt Nam 2017.

Bên cạnh các bài tham luận, các báo cáo chuyên môn, tại hội thảo còn có khu trưng bày, triển lãm giới thiệu các giải pháp, sản phẩm CNTT và ATTT của các tổ chức và doanh nghiệp. Ngày ATTT Việt Nam 2017 sẽ là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu với các khách hàng, đối tác về các giải pháp, sản phẩm ATTT mới nhất, các vấn đề về xây dựng nguồn nhân lực và chuẩn hóa quốc tế trong ATTT.

Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách tham dự là lãnh đạo Bộ TT&TT, lãnh đạo UBND TP.HCM, lãnh đạo các Sở TT&TT trên toàn quốc, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố; các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ và những chuyên gia ATTT và CNTT…  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO