Ngày 6/7 khai mạc giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019

LƯU TRIỀU TIÊN| 05/07/2019 18:02

KHPTO - Cúp Huda sẽ trở lại tỉnh Thanh Hóa từ ngày 6/7/2019 trong giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 do Huda và Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phối hợp tổ chức. Huda Cup 2019 hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của Thanh Hóa.

Bên cạnh các giải tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu.

Hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đến nay đã thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài.

Sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam cùng giải đấu này thể hiện một phần trong cam kết của công ty với sự phát triển của miền Trung trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - xã hội đến văn hóa - thể thao - du lịch.

Ông Andrzej Bialasiewicz - giám đốc marketing của Carlsberg Việt Nam, choa biết: "Bên cạnh việc chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg Việt Nam cũng nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn trở thành đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển kinh tế - xã hội tại miền Trung”.

Giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khai mạc vào ngày mai 6/7 tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, thị trấn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 6/7 khai mạc giải bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO