Ngày 26/3 diễn ra triển lãm lớn về sản xuất điện tử, linh kiện hàn

HỒNG NHI| 17/03/2021 08:07

KHPTO – Lần đầu tiên Việt Nam cùng Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ đồng tổ chức Triển lãm điện tử trực tuyến quy mô toàn châu Á mang tên NEPCON Live vào ngày 26/3 tới đây.

NEPCON là chuỗi triển lãm có tiếng trên thế giới trong suốt hơn 30 năm qua, được tổ chức hàng năm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Triển lãm này tập trung chính vào lĩnh vực sản xuất điện tử, linh kiện hàn bề mặt SMT… cũng như góp phần vào sự phát triển công nghệ thử nghiệm trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Năm 2021, NEPCON đã nâng cấp và ra thêm triển lãm trực tuyến NEPCON Live với chủ đề “Kết nối đa diện ngành điện tử”, nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp và phân phối sản phẩm xuyên biên giới của các doanh nghiệp điện tử trong và ngoài nước trong thời gian phòng chống đại dịch Covid.

Đây cũng là chương trình khởi động, tiền đề cho Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam, dự kiến diễn ra từ ngày 15 - 17/9/2021 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (I.C.E) Hà Nội.

Triển lãm NEPCON thường được tổ chức vào quý 3 hàng năm, thu hút hơn 200 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia, trưng bày hàng loạt sản phẩm mới. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của gần 10.000 khách tham quan thương mại đến từ khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm này được cho là sẽ giúp các doanh nghiệp điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là nhóm các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tiếp cận nhiều cơ hội kinh doanh từ nhóm khách hàng mục tiêu, nhà đầu tư sản xuất linh kiện điện tử, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong việc thu mua, lắp ráp, linh kiện hàn bề mặt và kích hoạt các hoạt động truyền thông hiệu quả, phát huy lợi thế cạnh tranh từ ngành điện tử của khu vực Đông Nam Á.

Năm 2021, với việc đồng tổ chức tại 3 nước, triển lãm NEPCON Live hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa cho các kỹ sư và chuyên gia điện tử trong việc thu thập và trao đổi thông tin, kiến thức mới thông qua các hoạt động kết nối kinh doanh trực tuyến duy nhất ngày 26/3/2021.

Trước đó, Trung Quốc đã tổ chức thành công triển lãm trực tuyến này, thu hút hơn 50.000 lượt truy cập từ 17.929 khách tham quan “qua mạng”.

Doanh nghiệp và những ai quan tâm đến triển lãm trực tuyến này có thể đăng ký tham trên trang web https://ali2.infosalons.com.cn/reg/Nepcon21Survey/registeren/login, hoặc liên hệ qua email: nepconvietnam@reedtradex.vn, điện thoại: (84)286 287 3355, website www.nepconvietnam.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 26/3 diễn ra triển lãm lớn về sản xuất điện tử, linh kiện hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO