Mỹ phẩm từ... trái cây

Trinh Trần| 25/07/2017 11:06

Với tâm huyết mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, bộ mỹ phẩm dưỡng da từ bưởi được lương y, thương binh hạng 2/4 Đoàn Văn Khanh - giám đốc DNTN Long Thuận là sự kết hợp độc đáo giữa 3 sản phẩm: kem dưỡng da thiên nhiên ban tặng, nước bưởi ép cô đặc và son dưỡng môi nụ cười.

DNTN Long Thuận rất tự hào về bộ ba dòng mỹ phẩm làm đẹp da từ bưởi và dừa sáp của mình - những loại trái cây Việt Nam với nhiều dược tính quý, được trồng tại vùng đất sông Tiền ven Đồng Tháp Mười với phù sa quanh năm bồi đắp. 
Kem dưỡng da Long Thuận làm từ tinh dầu dừa sáp kết hợp tinh dầu hoa bưởi, thoa lên da mặt, hay thoa dưỡng da toàn thân giúp tái tạo da, da khô, da chai sạm, mịn da tẩy nám, hết mụn, chống nắng cho làn da tươi trẻ, trắng hồng. 
Trước khi thoa kem cần rửa mặt sạch để da có độ ẩm, sau đó thoa kem lên da 1 lớp mỏng, kem mới thẩm thấu. Thoa kem ngày 2 lần sáng và tối (sử dụng thay cho các kem dưỡng da khác).  Không thoa kem khi da khô, kem sẽ không thẩm thấu được vì loại kem này không sử dụng hóa chất để thẩm thấu vào da. Do kem không sử dụng hóa chất nên cần được bảo quản lạnh sẽ tốt hơn (để trong tủ lạnh), khi kem bị khô thì cho chút nước vào để làm mềm lại trước khi dùng. 
Uống thêm nước bưởi ép cô đặc kết hợp với thoa kem dưỡng da sẽ giúp da ngày càng khỏe đẹp từ bên trong. 
Long Thuận còn giới thiệu son môi làm từ dừa sáp giúp cho đôi môi luôn tươi tắn và mềm mại, ngăn ngừa tình trạng môi bị khô, môi thâm lâu ngày, tạo sắc hồng tự nhiên cho đôi môi. 
Với dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, tuân thủ mọi quy định về môi trường, DNTN Long Thuận đã đạt được trên 50 giải thưởng trong và ngoài nước. Thương hiệu này ngày càng được thị trường trong nước ưa chuộng và cũng đã vươn ra thị trường thế giới như Mỹ, Nhật, Nga, Pháp, Hàn Quốc...

Bộ 3 sản phẩm làm đẹp da từ bưởi của Long Thuận

hinh_trang_22.477hinh_trang_22.3.477hinh_trang_22.2.477

Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, liên hệ: DNTN Long Thuận, ấp Mỹ Thạnh, xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. ĐT: 0273 3 834 305 - 0913 135 135 - 01693 779 779. Website: www.longthuan.com. Email: info@longthuan.com.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ phẩm từ... trái cây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO