Mùa dịch: Đăng ký và chọn bác sĩ khám trước khi đến Bệnh viện đại học y dược TP.HCM

Minh Uyên| 23/03/2020 12:08

KHPTO - Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, bên cạnh quy trình sàng lọc chặt chẽ, ứng dụng “UMC – Đăng ký khám bệnh online” sẽ giúp người bệnh an toàn hơn và giảm thiểu thời gian chờ đợi tại Bệnh viện đại học y dược TP.HCM (BV ĐHYD).

Trong thời gian này, khi đến chỗ đông người, phải xếp hàng chờ đợi để được thăm khám, người đi khám bệnh thường lo lắng.

Thấu hiểu những nỗi băn khoăn của người bệnh, BV ĐHYD TPHCM đã triển khai đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trang web https://umc.medpro.com.vn và ứng dụng “UMC – Đăng ký khám bệnh online” trên điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Bệnh viện này khuyến khích người dân sử dụng hình thức này trước khi đến khám chữa bệnh trong mùa dịch.

Qua đó, người dùng có thể đăng ký lấy số khám bệnh, đặt trước lịch khám, cũng như lựa chọn bác sĩ khám cho mình.

Ngoài ra, người bệnh có thể thanh toán chi phí khám chữa bệnh trực tuyến ngay trên ứng dụng.

Sau khi đặt hẹn thành công, người bệnh chỉ cần đến bệnh viện theo thời gian đặt khám. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm rất nhiều thời gian, vì không phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám bệnh và chờ đến lượt khám.

ThS BS. Âu Thanh Tùng – trưởng phòng kế hoạch tổng hợp, chia sẻ: “Ứng dụng đăng ký khám bệnh trực tuyến được thiết kế để mang đến trải nghiệm dễ dàng, thuận tiện và chủ động cho người dùng.

Trong mùa dịch Covid-19, Bệnh viện sàng lọc tất cả đối tượng đến khám, bố trí khu vực phòng khám chuyên dụng, riêng biệt nhằm phát hiện sớm và cách ly nhanh chóng trường hợp nghi nhiễm, tăng cường kiểm soát nhiễm khuẩn, cũng như khuyến khích sử dụng các tiện ích công nghệ giúp người đến khám an toàn hơn – an tâm hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa dịch: Đăng ký và chọn bác sĩ khám trước khi đến Bệnh viện đại học y dược TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO