Một mẫu bóp đồ nghề đa năng và tiện dụng

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 16/09/2017 18:43

KHPT - Với bộ dụng cụ tất cả trong một này, bạn sẽ dễ dàng sửa chữa mọi thiết bị điện tử, kể cả những thứ có kích cỡ rất nhỏ và thiết kế phức tạp, chẳng hạn như máy tính để bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng hay như các loại đồ chơi công nghệ cao.

Tất cả 70 món của iFixit Pro Tech Toolkit sẽ được sắp xếp một cách rất khoa học và bảo quản cẩn thận bên trong chiếc bóp gọn nhẹ nhưng bền chắc.

Dù là người thích tự sửa đồ đạc lặt vặt trong nhà hay như một thợ sửa chữa đồ điện chuyên nghiệp, thì iFixit Pro Tech Toolkit vẫn là một thứ rất đáng được mua sắm!     

Trọn bộ sản phẩm iFixit Pro Tech Toolkit sẽ bao gồm 54 đầu vít tiêu chuẩn (đáp ứng tốt mọi yêu cầu khi sửa chữa những đồ điện dù có kích cỡ bé xíu), bộ que cạy bằng nhựa mềm và kim loại, bộ nhíp chính xác và an toàn, dao cắt kỹ thuật, vòng đeo tay chống tĩnh điện, tách hút chân không cỡ nhỏ dùng để giữ những vật rất khó cầm nắm, thước đo bằng thép dài gần 16 cm…

Đặc biệt, iFixit Pro Tech Toolkit còn bổ sung thêm một đoạn ống siêu dẻo để gắn vào tua vít nhằm giúp bạn siết/mở thật dễ dàng đối với những con ốc nằm ở các vị trí mà nếu dùng tua vít thẳng cứng như thông thường thì sẽ khó thao tác.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một mẫu bóp đồ nghề đa năng và tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO