Một dịch vụ mới của Google dành cho doanh nghiệp nhỏ

T.G.Q| 21/11/2017 18:49

KHPTO - Google vừa ra mắt dịch vụ AdWords Express tại Việt Nam với mục đích giúp các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận được những khách hàng trực tuyến mới.

Với dịch vụ mới này, doanh nghiệp nhỏ có thể dễ dàng quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ của mình trên Google để có thể nhận được các cuộc gọi từ khách hàng, khuyến khích khách hàng đến cửa hàng, tổ chức các hoạt động trên website dành cho những khách hàng tiềm năng.

Theo Google, doanh nghiệp chỉ mất 15 phút để thiết lập một quảng cáo, AdWords Express sẽ liên tục làm việc, đo lường hiệu suất và hiển thị các kết quả.

Vẫn theo chia sẻ từ Google, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến trước khi mua; trong đó có một số ít người dùng cố gắng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp bán sản phẩm. Khi có khách hàng tìm kiếm những sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp thì Adwords Express sẽ giúp bên bán tiếp cận chính xác đến bên mua.

“Thách thức cho các chủ doanh nghiệp nhỏ chính là việc làm sao để biết được những quảng cáo của họ có mang lại kết quả tốt hay không ngoài những cú nhấp chuột”, đại diện Google, chia sẻ.

Tự tạo và quản lý một quảng cáo thành công trên Google yêu cầu phải có kỹ năng và tốn nhiều thời gian. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, các nhà tiếp thị không có nhiều thời gian, kỹ năng hay chi phí để thử nghiệm thì AdWords Express có thể là một thử nghiệm.

Thông qua việc sử dụng công nghệ từ Google, AdWords Express có thể quản lý được thời gian tiêu thụ và chi phí của việc tạo ra một chiến dịch quảng cáo trực tuyến, như xây dựng danh sách từ khoá hay tối ưu hóa các mạng và các thiết bị.

Bằng cách hỏi khách hàng những câu hỏi phù hợp với doanh nghiệp, AdWords Express có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của doanh nghiệp, kết hợp sử dụng cùng lúc công nghệ quảng cáo để thực hiện những việc có tính chất nâng cao và chỉnh sửa nó một cách chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một dịch vụ mới của Google dành cho doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO