Một ca sỹ được Viettel chọn làm đại diện hình ảnh cho giới trẻ

T.G.Q| 12/09/2017 20:42

KHPTO - Hôm nay 12/9, Viettel công bố chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên năm 2017 với sự đồng hành của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Với sự thành công và ngày càng trưởng thành của Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP), Viettel ca sỹ này làm đại diện hình ảnh cho tập khách hàng trẻ với mong muốn cổ vũ các bạn không ngừng ước mơ và nỗ lực hết mình để thành công với con đường mình đã lựa chọn.

Nam ca sỹ gốc Thái Bình được coi là một trong những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z (gồm những người sinh ra từ khoảng giữa thập niên 1990 và những năm đầu 2000) gặt hái được những thành công trong sự nghiệp từ chính sự nỗ lực của bản thân.

Hợp tác giữa Viettel và Sơn Tùng M-TP được kỳ vọng là sẽ mở ra một năm sôi nổi trong các hoạt động dành riêng cho giới học sinh, sinh viên.

Mở đầu là gói cước MochaZ vừa được tung ra trong mùa tựu trường. Cài đặt ứng dụng Mocha, bên cạnh được trải nghiệm các tính năng độc đáo từ ‘hệ sinh thái Mocha’ như cùng nghe nhạc, cùng xem phim, trao đổi kiến thức, học tập… học sinh, sinh viên còn được các ưu đãi về gọi và nhắn tin từ ứng dụng Mocha tới hơn 60 triệu số di động Viettel.

Gói cước này có những điểm nổi trội dành cho thế hệ Gen Z, như tạo điều kiện để họ  tham gia mạng xã hội, sử dụng các phương thức liên lạc mới (qua các ứng dụng miễn phí thay vì nghe/gọi điện thoại), thổ lộ và thể hiện bản thân… thông qua các ưu đãi về thoại, tin nhắn SMS và Internet 3g/4G tích hợp.

Chương trình ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên đã được Viettel đã và đang triển khai trong 9 năm với những đổi mới để phù hợp hơn với xu thế kết nối và sở thích của giới trẻ.

Bên cạnh các ưu đãi về dịch vụ, việc lựa chọn Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện cũng hứa hẹn đem đến những sự kiện âm nhạc lớn mà Viettel sẽ dành cho giới trẻ trong năm 2017 với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một ca sỹ được Viettel chọn làm đại diện hình ảnh cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO