Một bộ trống… giấy rất độc đáo và tiện dụng

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 15/08/2017 14:05

KHPTO - Thoạt nhìn qua ảnh thì rất có thể bạn sẽ cho rằng đây là một bộ trống đồ chơi. Nhưng kỳ thực thì nó lại là một nhạc cụ nghiêm túc dành cho mọi người thích chơi trống.

Với kích cỡ khi được xếp gọn như một chiếc ba lô nặng có 2 kg nhưng chất lượng âm thanh thì cũng không thua gì trống jazz tiêu chuẩn, thì Obilab Cardboard Drumkit quả là một giải pháp cực kỳ hiệu quả dành cho những nhạc công thường hay biểu diễn lưu động.

Trọn bộ Obilab Cardboard Drumkit (phiên bản trống jazz tiêu chuẩn) gồm 6 bộ phận chính: chiếc ghế đẩu dùng để ngồi đánh trống đồng thời cũng là chiếc ba lô có quai đeo đựng được tất cả mọi chi tiết của bộ trống (chiếc ghế được làm bằng giấy bìa cứng này có thể chịu được một trọng lượng lên đến 100 kg), trống bass đi kèm với bàn đạp, trống lẫy (snare), trống Tom-Tom, Hit-Hat, giá đỡ và dùi trống. Tất cả chỉ nặng chưa đến 2 kg và khi được xếp gọn để mang đi thì sẽ nhỏ như một chiếc ba lô có kích cỡ 55 x 35 x 25 cm.

Bạn mất chưa đến 2 phút để lắp ráp hoặc tháo rời các bộ phận của Obilab Cardboard Drumkit.

Để tạo ra âm thanh với âm lượng êm tai và đỡ ồn hơn các loại trống jazz thông thường đến 10 lần, thì bề mặt của những chiếc trống giấy này sẽ được phủ một lớp thủy tinh sợi. Nó cũng có tác dụng giúp kéo dài tuổi thọ của trọn bộ nhạc cụ quái chiêu này.

Nó có giá khoảng 2,4 triệu đồng.

Nhà sản xuất cho biết họ cũng có phiên bản dành cho trẻ em học chơi trống đồng thời hãng này cũng đang ráo riết hoàn thiện phiên bản trống giấy nhưng giả lập trống điện để các nhạc công có thể dùng với các thiết bị hỗ trợ MIDI.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bộ trống… giấy rất độc đáo và tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO