Mong Báo Khoa Học Phổ Thông tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng

TRỌNG TRUNG| 17/06/2021 07:18

KHPTO - Gần đây, Báo Khoa Học Phổ Thông đã liên tục nâng cao chất lượng hình thức và nội dung. Với 16 trang Báo Khoa Học Phổ Thông thứ sáu luôn duy trì, phát huy, chuyển đổi và bổ sung… nhiều trang mục hấp dẫn với nhiều bài viết mang tính khoa học cao, giáo dục sâu sắc và cung cấp nhiều thông tin bổ ích... thu hút nhiều bạn đọc quan tâm.

Bà Nguyễn Hồng Hạnh ở thị trấn Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, bạn đọc thường xuyên của Báo Khoa Học Phổ Thông (KHPT) bày tỏ: “Báo KHPT thứ sáu thường xuyên duy trì các bài viết “đinh” trên trang nhất, với nội dung đa dạng, phong phú; hình ảnh minh họa sắc nét. Đây là nét riêng của báo, thể hiện được những quan điểm của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Tôi rất ủng hộ những quan điểm ấy và luôn như thấy tâm tư của mình trong các bài viết…”.

Báo KHPT luôn có đội ngũ biên tập, phóng viên chuyên nghiệp và cộng tác viên tích cực được nhiều độc giả yêu quý. Nhiều bài viết trên báo đã bám sát các sự kiện thời sự, tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước và tuyên truyền, phản ánh mọi hoạt động khoa học – công nghệ trong tiến trình hội nhập với nền khoa học - kỹ thuật và công nghệ thế giới. Các bài viết đã “mang tri thức đến với mọi người”… Tin, bài trên Báo KHPT ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ... giúp bạn đọc nâng cao được hiểu biết và tầm nhận thức của mình được mở rộng... Báo KHPT luôn coi trọng cộng tác viên và bạn đọc; thường xuyên đăng tải nhiều tin, bài, ảnh, thư góp ý xây dựng... của bạn đọc, cộng tác viên và đông đảo nhân dân... trên các chuyên trang, chuyên mục...

Thời gian tới, Báo KHPT nên tiếp tục cải tiến, nâng cao hình thức và nội dung hơn nữa, chú ý các vấn đề bạn đọc quan tâm; giới thiệu kịp thời nhiều gương người tốt - việc tốt, gương ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ để làm giàu chính đáng của mọi đối tượng và những nét đẹp trong đời sống thường ngày... Duy trì và phát huy những tin bài tuyên truyền, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, kinh nghiệm làm ăn có hiệu quả trên các lĩnh vực, kết nối cộng đồng... Mở nhiều chuyên mục khác để tăng thêm phần phong phú và hấp dẫn.

Ông Châu Hoàng Tuấn ở thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp chia sẻ: “Báo KHPT cần có tiếng nói bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân, kiên quyết chống những việc làm trái với quy định của pháp luật và giới thiệu nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong Báo Khoa Học Phổ Thông tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO