MoMo nhận 2 giải thưởng tại Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2018

C.K.N| 31/12/2018 17:25

KHPTO - Ví điện tử MoMo vừa nhận 2 bằng khen và giải thưởng của UBND TP.HCM tại lễ trao “Giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông TP.HCM 2018” (ICT Awards 2018) với chủ đề “Vì thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo”, gồm: Ví điện tử MoMo: Siêu ứng dụng thanh toán; đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu.

Giải thưởng này do Sở thông tin và truyền thông TP.HCM phát động, dưới sự bảo trợ của UBND TP.HCM, nhằm phát hiện và tôn vinh những sản phẩm, giải pháp tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT-TT có tác động tích cực đến công cuộc xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh theo nội dung đề án được UBND TP.HCM phê duyệt.

Đây là năm đầu tiên Ví điện tử MoMo tham gia giải thưởng và nhận được đánh giá cao từ Hội đồng đánh giá. MoMo là công ty Fintech duy nhất trong lĩnh vực thanh toán di động nhận được giải thưởng ở 2 nhóm hạng mục trong 6 nhóm phân chia theo các lĩnh vực liên quan đến CNTT-TT. Hai nhóm hạng mục mà MoMo đoạt giải là: “Nhóm 3 - Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu” và “Nhóm 4 - Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu”.

Theo ban tổ chức giải thưởng này, Ví điện tử MoMo là nhân tố mới của năm nay và đã có thành tích ấn tượng trên thị trường thanh toán điện tử.

Theo MoMo, trong thời gian qua Ví điện tử MoMo đã xây dựng thành công một cơ sở hạ tầng thanh toán độc đáo và sáng tạo có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Ông Nguyễn Bá Diệp - phó chủ tịch Ví điện tử MoMo, chia sẻ sau khi nhận giải: “Với tinh thần của ‘Thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo’, MoMo hào hứng tham gia giải thưởng lần này, đây cũng là năm đầu tiên chúng tôi đăng ký tham dự. Thật vinh dự khi chúng tôi nhận được cùng lúc 2 giải thưởng ở 2 nhóm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo nhận 2 giải thưởng tại Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO