MobiFone nhận 9 Giải thưởng Sao Khuê 2022

KIẾN MINH| 23/04/2022 22:38

KHPTO - Tổng công ty viễn thông MobiFone vừa nhận 9 trong số 174 giải thưởng trao cho các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số và sản phẩm CNTT tiên phong của quốc gia tại lễ trao giải Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hôm 23/4/2022 tại Hà Nội.

9 giải thưởng Sao Khuê mà MobiFone đạt được thuộc nhóm các sản phẩm, giải pháp số và nền tảng chuyển đổi số, trải trên nhiều lĩnh vực, gồm: Chính phủ số, tài chính số; quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp; quảng cáo, tiếp thị, truyền thông số; du lịch; quản lý nhà hàng, khách sạn; viễn thông... trong đó có những nền tảng, giải pháp đồng thời nhận 2 giải Sao Khuê, như MobiFone Smart Office giành giải thưởng ở hạng mục Quản lý, tổ chức, điều hành doanh nghiệp và Các nền tảng chuyển đổi số; Hệ sinh thái số MobiFone Money giành giải ở cả hạng mục Tài chính số và viễn thông.

Các nền tảng, giải pháp số được giải Sao Khuê 2022 đều là những giải pháp, sản phẩm CNTT của MobiFone đã ghi dấu ấn trên thị trường cả về doanh thu, độ tăng trưởng và số lượng người sử dụng (users), ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.

Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office là một nền tảng quản trị hợp nhất, giúp vận hành văn phòng thông minh, phục vụ công cuộc chuyển đổi số một cách toàn diện. Hệ sinh thái các dịch vụ tài chính trên nền tảng số (MobiFone Money) gồm các yếu tố cấu thành như Ví điện tử, dịch vụ cổng thanh toán điện tử, hỗ trợ thu hộ - chi hộ, các dịch vụ tài chính hợp tác với các ngân hàng - tổ chức tín dụng (cho vay, bảo hiểm…).

Giải pháp hóa đơn điện tử MobiFone tạo lập, xuất hóa đơn điện tử và quản lý phát hành hóa đơn trực tuyến, đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của nhà nước về quản lý hóa đơn, cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Giải pháp truyền thanh thông minh của MobiFone được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 giúp thay thế và khắc phục những nhược điểm của giải pháp truyền thông có dây, hay AM/FM truyền thống.

Nền tảng quảng cáo đa kênh (Omnichannel Marketing Platform) có thể giúp các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả cao và tối ưu chi phí truyền thông.

Ứng dụng du lịch thông minh MobiFone Smart Travel quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, tăng cường trải nghiệm du lịch của du khách thông qua khám phá tour ảo, trải nghiệm thực tế tăng cường.

MobiFone ClipTV dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng, đem đến các nội dung giải trí trên điện thoại, máy tính bảng, Smart TV.

Các sản phẩm, giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT giành được giải thưởng Sao Khuê 2021 đều đã đáp ứng các tiêu chí của Giải thưởng về tính độc đáo, tính hiệu quả, thị trường, tính năng, công nghệ, chất lượng sản phẩm…

Đại diện MobiFone, cho biết: “Giai đoạn 2021 – 2025, MobiFone đẩy nhanh chiến lược chuyển đổi số, từ một doanh nghiệp viễn thông trở thành công ty công nghệ. Có thể thấy rõ từ năm 2021, MobiFone đang từng bước xác lập vai trò nhà cung cấp dịch vụ số, hạ tầng số trên thị trường một cách vững chắc.

Những thành tựu ghi nhận được bước đầu của MobiFone là rất đáng khích lệ với những giải thưởng chuyển đổi số uy tín.

MobiFone đã được Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt là doanh nghiệp nòng cốt phát triển 15 nền tảng số quốc gia, tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong công cuộc chuyển đổi số.

Các nền tảng, giải pháp, sản phẩm số đoạt giải Sao Khuê 2022 đều gắn với các nền tảng số quốc gia như MobiFone Smart Office, MobiFone Invoice, MobiFone Smart Travel… đang được MobiFone tích cực triển khai và đã được thị trường, chính quyền nhiều địa phương, nhiều Bộ, ban, ngành tin tưởng sử dụng trong quá trình chuyển đổi số.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về chiến lược chuyển đổi số với các sản phẩm “Make in Việt Nam”, với đội ngũ nhân lực CNTT lành nghề và quyết tâm mạnh mẽ, MobiFone đã đang và sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để trở thành doanh nghiệp số dẫn dắt thị trường, hỗ trợ đắc lực cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone nhận 9 Giải thưởng Sao Khuê 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO