MobiFone khuyến mãi xuân 2017 gần 33 tỉ đồng

MAI THẢO - TỔNG HỢP| 02/12/2016 15:35

KHPTO - Chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại siêu khủng “Cùng săn lộc vàng, rộn ràng đón Xuân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 33 tỉ đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone, khách hàng mua thiết bị và phụ kiện tại các cửa hàng MobiFone hoặc mua đầu thu MobiTV được kích hoạt và nạp thẻ trong thời gian triển khai chương trình ưu đãi và đăng ký trên hệ thống kèm thuê bao MobiFone sử dụng.

Theo đó, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ hoặc mua các sản phẩm bán lẻ, thiết bị đầu thu MobiTV của MobiFone sẽ được nhận được các chữ để ghép thành bộ chữ hoàn chỉnh: cùng săn lộc vàng hoặc rộn ràng đón xuân.

Với dịch vụ viễn thông, cứ mỗi 10.000 đồng/tuần tiêu dùng tài khoản chính (với thuê bao trả trước) và cước phát sinh (với thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được một chữ để ghép bộ chữ.

Với dịch vụ bán lẻ, mỗi 100.000 đồng trên hóa đơn của thuê bao MobiFone mua các thiết bị và phụ kiện tại cửa hàng MobiFone sẽ nhận được một chữ để ghép bộ chữ.

Ngoài ra, vào các ngày vàng (thứ 7 và chủ nhật hàng tuần), thuê bao MobiFone khi đến mua thiết bị/phụ kiện tại cửa hàng MobiFone sẽ có cơ hội nhận ngay chữ “Ron” hoặc “Rang” để tăng thêm cơ hội trúng giải đặc biệt của chương trình.

Với truyền hình, mỗi bộ thiết bị đầu thu được kích hoạt, nạp tiền trong thời gian triển khai và được đăng ký tham gia chương trình từ chủ hợp đồng dịch vụ bởi một số di động MobiFone hợp lệ sẽ nhận được 15 chữ để ghép bộ chữ. Mỗi bộ thiết bị đầu thu truyền hình chỉ được tham gia một lần, khách hàng đăng ký nhận chữ bằng cách nhắn tin theo cú pháp CSLV_[Số chip]_[Số thẻ] gửi 9503.

Trong thời gian thực hiện chương trình, khách hàng có thể có nhiều chữ khác nhau. Có 8 chữ trả về là: Cung - San - Loc - Vang - Ron - Rang - Don - Xuan. Khách hàng trúng thưởng khi có các chữ cái ghép thành bộ chữ như sau:

9 giải đặc biệt tương ứng với bộ chữ Cung san loc vang ron rang don xuan. Giải thưởng là một tượng gà vàng hoặc 80 triệu đồng tiền mặt.

99 giải nhất tương ứng với bộ chữ Cung san loc vang don xuan sẽ nhanajd được iPhone7 32 GB hoặc 20 triệu đồng tiền mặt.

9.999 giải nhì khi ghép được bộ chữ tương ứng Cung san loc vang sẽ được cộng 1 triệu đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong một năm.

99.999 giải ba khi ghép được chữ Loc vang, sẽ được cộng 200.000 đồng vào tài khoản nội mạng sử dụng trong một năm.

MobiFone sẽ xác định danh sách trúng thưởng theo ba đợt: đợt 1 từ ngày 28/11 đến 25/12, đợt 2 từ 26/12 đến 22/1/2017, đợt 3 từ 23/1/2017 đến 19/2/2017. Khách hàng càng tích lũy được nhiều chữ càng có cơ hội trúng thưởng cao.

    (0) Bình luận
    Nổi bật
    Đừng bỏ lỡ
    MobiFone khuyến mãi xuân 2017 gần 33 tỉ đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO