MobiFone chiếm bị trí thứ 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019

LƯU TRIỀU TIÊN| 04/10/2019 15:28

KHPTO -Tổng công ty viễn thông MobiFone vừa được Brand Finance công bố là thương hiệu có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng thứ 6 trong ‘Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019’.

Chỉ số giá trị thương hiệu/giá trị doanh nghiệp (chỉ số BV/EV) của MobiFone là 21%, cao nhất trong ‘Top 10 thương hiệu giá trị nhất’ và là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông.

Không chỉ liên tiếp có mặt trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ năm 2015 - 2019, trong năm 2019, MobiFone còn được ghi nhận nhiều danh hiệu khác, như: ‘Top 10 sản phẩm xuất sắc CNTT xuất sắc nhất Việt Nam’ - Giải Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn, Top 5 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam theo công bố của tạp chí Forbes Việt Nam, danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số” xuất sắc do Hội truyền thông số Việt Nam trao tặng…

Phương pháp đo lường giá trị thương hiệu của Brand Finance có nhiều điểm vượt trội so với các phương pháp đánh giá khác trên thị trường. Theo đó, giá trị thương hiệu được biểu hiện cụ thể bằng số tiền (USD), cung cấp một công cụ trực quan cho việc so sánh, đánh giá hiệu quả thương hiệu.

Brand Finance đánh giá thương hiệu trên cả 3 yếu tố: đầu tư thương hiệu, tài sản thương hiệu và kết quả thương hiệu.

Theo đại diện của MobiFone, để giữ vững và phát triển thương hiệu MobiFone, trong thời gian tới, MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm, đồng thời tích cực chuẩn bị cho việc phát sóng thử nghiệm 5G. Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone chiếm bị trí thứ 6 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO