Mobi Systems Office Suite 2.10 xem, soạn văn bản và bảng tính trên ĐTDĐ

09/05/2006 21:22

Thay vì phải xách một cặp hồ sơ dày cộm hoặc một chiếc máy laptop nặng gần 3 kg để đi họp, mobi systems office suite sẽ giúp bạn thu gọn những thứ này vào trong chiếc điện thoại di động của mình.

Mobi Systems Office Suite là một tiện ích được viết riêng cho các chuẩn điện thoại di động S60, chẳng những giúp bạn xem, sửa và chia sẻ các tập tin tài liệu, bảng tính dạng doc, txt, rtf, xls, xml, csv mà còn có thể tạo ra các tập tin này ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Mobi Systems Office Suite là tiện ích dạng shareware, tải về bản dùng thử tại http://WWW.mobi-systems.com

Cài đặt Mobi Systems Office Suite:

Để cài đặt Mobi Systems Office Suite cho các máy điện thoại di động chuẩn S60 bạn làm như sau:

1. Dùng Internet Explorer trên máy vi tính để tải Mobi Systems Office Suite (chọn tập tin .zip cho Windows hoặc .sit cho Mac OS) từ website đã nêu trên.

2. Dùng các chương trình nén và giải nén trên máy tính để giải nén tập tin .zip vừa tải về. Sau khi giải nén, bạn sẽ có 2 tập tin dạng .sis (dùng để chép lên điện thoại di động) và .pdf (hướng dẫn sử dụng).

3. Tiến hành kết nối điện thoại di động cần cài Mobi Systems Office Suite với máy tính thông qua cáp, Bluetooth hoặc IrDA (hồng ngoại), sau đó chép tập tin .sis từ máy tính lên điện thoại di động.

4. Sau khi chép xong, ngắt kết nối giữa điện thoại di động và máy tính. Lúc này các thao tác cài đặt sẽ diễn ra trên điện thoại di động.

5. Trên điện thoại di động, bạn hãy sử dụng nút Application để đi đến Menu Form.

6. Chọn Settings > Tool > Manager để khởi động trình quản lý ứng dụng. Tại đây bạn hãy lựa chọn Diets từ danh sách, sau đó chọn Install từ menu Option.

7. Sau cùng, làm theo các bước hướng dẫn để hoàn tất quá trình cài đặt.

Gỡ bỏ Mobi Systems Office Suite:

1. Sử dụng nút Application để đến MenuForm.

2. Chọn Setting > Tool > Manager để khởi động trình quản lý ứng dụng, chọn OfficeSuite trong danh sách.

3. Bấm Option > Remove để tiến hành gỡ bỏ Mobi Systems Office Suite.

Sử dụng Mobi Systems Office Suite:

Việc sử dụng Mobi Systems Office Suite trên điện thoại di động S60 rất đơn giản. Đầu tiên, bạn bấm vào biểu tượng Office Suite để khởi động ứng dụng. Mobi Systems Office Suite làm việc theo 2 chế độ:

- View mode: cho phép bạn có thể mở và xem nội dung các tập tin tài liệu.

- Edit mode: cho phép bạn xem, sửa đổi hay tạo mới các tài liệu.

Ngoài ra với Mobi Systems Office Suite, bạn có thể dễ dàng duyệt qua tất cả các tập tin tài liệu có trên điện thoại di động cũng như chia sẻ chúng cho bạn bè thông qua các giao tiếp Bluetooth, cáp nối, IrDA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mobi Systems Office Suite 2.10 xem, soạn văn bản và bảng tính trên ĐTDĐ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO