Mở bán smartphone Mi A1 tại thị trường Việt

C.K.N| 22/10/2017 11:44

KHPTO - Công ty Xiaomi vừa công bố Việt Nam là một trong những thị trường quốc tế đầu tiên mở bán smartphone Mi A1 đã ra mắt hôm 5/9 vừa rồi ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, Công ty Digiworld phân phối các dòng smartphone Xiaomi.

Được hợp tác phát triển với Google, Mi A1 là thiết bị đầu tiên thuộc chương trình Android One mở rộng. Chạy trên nền Android nguyên bản, Mi A1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được chính Google thiết kế.

Tại Việt Nam, smartphone này có giá gần 6 triệu đồng với cấu hình: RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, cụm camera kép 12 MP ở mặt sau (ống kính góc rộng và ống tele) có thông số tương tư như trên Mi 6, camera trước 5 MP... Zoom quang học 2x trên Mi A1 kết hợp với zoom kỹ thuật số 10x cho phép người dùng chụp được những vật thể ở khoảng cách xa.

Nó được thiết kế từ kim loại nguyên khối với màn hình 5,5 inch cong 2,5D và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass, bộ khuếch đại công suất âm thanh, CPU Qualcomm Snapdragon 625 8 nhân 2 GHz, pin dung lượng 3.080 mAh, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, khe cắm thẻ nhớ micro SD đến 128 GB, có cổng USB Type-C, bảo mật vân tay ở mặt sau, 2 khe cắm SIM...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán smartphone Mi A1 tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO