Mở bán căn hộ Hiệp Thành Buildings với mức giá tốt

Hoàng An| 04/01/2017 09:58

KHPT - Công ty TNHH địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (nhà phân phối độc quyền) vừa chính thức mở bán dự án căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, do Công ty TNHH TM Đình Khiêm làm chủ đầu tư.

Hiệp Thành Buildings được thiết kế với đầy đủ khu văn phòng thương mại, khu dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng... Trường học quy chuẩn xây dựng trên một khu vực riêng nằm trong khoảng xanh thiên nhiên, được đầu tư tỉ mỉ một cách hệ thống và hiện đại nhằm mang lại một nền giáo dục chất lượng, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Căn hộ được trang bị với nội thất hoàn thiện, chất lượng và hiện đại. Hệ thống an ninh - dịch vụ tại dự án Hiệp Thành Buildings được quan tâm và chú trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân cư trú tại dự án.

Ông Đoàn Chí Thanh, tổng giám đốc Công ty TNHH địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cho biết, giá bán Hiệp Thành Buildings chỉ từ 13,9 triệu đồng/m2 với diện tích căn hộ từ 60 - 95 m2, và thanh toán trước 20% là có thể sở hữu ngay một căn hộ mơ ước cho riêng mình. Với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án đang trong giai đoạn hoàn thành, khách hàng có thể nhận nhà vào quý 3 năm 2017, chứng từ pháp lý đầy đủ và được ngân hàng uy tín HD Bank và Vietin Bank hỗ trợ vốn với lãi suất bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán căn hộ Hiệp Thành Buildings với mức giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO