Máy sấy thực phẩm siêu tốc

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Living Direct)| 21/06/2014 02:36

Đối với những ai rất khoái các món sấy, từ thịt, trái cây và thậm chí là bánh ngọt, thì Nesco SnackMaster Express Food Dehydrator sẽ mang đến cho họ một cơ hội tuyệt vời để có thể tự tay chế biến tại gia và cũng không phải mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Nesco SnackMaster Express Food Dehydrator có kích cỡ 33 x 30 x 33 cm, nặng gần 4 kg, có 5 khay sấy xếp chồng lên nhau (được phép tăng thêm từ 8 – 12 khay sấy), sấy tốt nhiều loại thực phẩm chẳng hạn như thịt (làm khô bò), trái cây (chuối, táo, cam, dâu…) hoặc bánh ngọt (bánh quy).

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho thực phẩm cần sấy vào khay, đậy nắp lại, ấn công tắc điện rồi điều chỉnh nhiệt độ sấy mong muốn bằng cách xoay núm vặn nằm trên nắp.

Thời gian sấy sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại thực phẩm, khối lượng sấy và nhiệt độ đã chọn. Thời gian sấy lý tưởng trung bình sẽ là 12 giờ (sấy với nhiệt độ vừa phải để thực phẩm vẫn còn giữ được màu sắc và mùi vị đặc trưng).

Nesco SnackMaster Express Food Dehydrator được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 1,3 triệu đồng tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/J0NPT.

Bạn đọc báo KHPT Online có thể tham khảo cách sử dụng của chiếc máy sấy thực phẩm độc đáo và tiện dụng này thông qua đoạn phim ngắn hiện được phát tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/a2DjK.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy sấy thực phẩm siêu tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO