Máy phát điện Cummins Power Generation tại Việt Nam: Cummins DKSH là nhà phân phối duy nhất

LƯU TRIỀU TIÊN| 15/06/2021 12:08

KHPTO - Công ty TNHH Cummins DKSH (Việt Nam) vừa loan báo một số thông tin liên quan đến sản phẩm tổ máy phát điện mang nhãn hiệu Cummins Power Generation đang được giới thiệu và cung cấp cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Cummins DKSH Việt Nam (CDV) khẳng định là nhà phân phối duy nhất được ủy quyền tại lãnh thổ Việt Nam của Công ty Cummins theo giấy chứng nhận.

Liên quan đến các hoạt động nhập khẩu, phân phối và cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng… cho các sản phẩm động cơ của Công ty Cummins, các sản phẩm tổ máy phát điện thương hiệu Cummins Power Generation (CPG), đồng bộ và chính hãng, cùng các phụ tùng và vật tư tiêu hao chính hãng Cummins tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường, việc một số công ty, đơn vị công bố là nhà phân phối ủy quyền của Cummins, của tổ máy phát điện thương hiệu Cummins Power Generation (CPG) tại Việt Nam là không chính xác, gây nhẫm lẫn và ảnh hưởng đến uy tín của Công ty CDV.

Sản phẩm được phân phối bởi các công ty, đơn vị không được ủy quyền chính thức từ Cummins, hoặc từ Công ty CDV có thể có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi không đúng theo tiêu chuẩn quy định của chính hãng. Do vậy, khách hàng nên liên hệ với đại diện của CDV để được đáp ứng đúng yêu cầu, cũng như được đảm bảo cung cấp những sản phẩm, phụ tùng và dịch vụ Cummins chính hãng.

Ngoài ra, CDV cũng thông tin về 2 trang web được chính hãng và nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cập nhật thông tin về các sản phẩm Cummins, trong đó có tổ máy phát điện Cummins Power Generation (CPG) là www.cummins.com và www.cumminsdksh.com/vn. Những trang web khác có tên miền tương tự đều không phải trang web chính thức của sản phẩm, khách hàng nên lưu ý thông tin này khi tìm kiếm và tham khảo các thông tin về sản phẩm.

Giấy chứng nhân phân phối mà Cummins đã cấp cho Cummins DKSH Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy phát điện Cummins Power Generation tại Việt Nam: Cummins DKSH là nhà phân phối duy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO