Máy làm mì tươi siêu tốc

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo The Coolest Gadgets)| 17/01/2015 09:23

(KHPT Online) Bạn là một “tín đồ” cuồng nhiệt của các món mì Ý? Thay vì phải ra nhà hàng, với sự trợ giúp tuyệt vời của Philips Pasta Maker, bạn chỉ mất không quá 15 phút để làm món ăn khoái khẩu này cho cả nhà theo cách không thể dễ dàng và nhanh chóng hơn nữa khi chỉ mất đúng 3 bước đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng chủ động được chất lượng của nguyên liệu, đồng thời có thể tạo ra vô số “biến thể” pasta theo đúng với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Philips Pasta Maker có kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ và trông cứ như một chiếc máy “in”... mì.

Cách sử dụng của nó cũng khá đơn giản. Trước tiên, bạn mở nắp đậy ở phần trên của máy để cho một lượng bột mì vừa đủ vào khoang trộn (đến 250 hoặc đến 500 g), đậy nắp lại để tránh bột văng ra ngoài trong suốt quá trình được nhào nặn tự động, ấn nút lựa chọn chế độ tự động, rót một ít nước vào máng nhựa nằm trên nắp đậy để bột được trộn đều cho đến khi đạt được độ dẻo mong muốn rồi chờ cho mì tươi được đẩy ra ngoài và đi xuyên qua 1 trong 4 loại tấm chặn tạo hình được tặng kèm. Mỗi khuôn như thế sẽ cho ra một loại mì khác nhau. Hãy dùng dao gạt để cắt mì theo đúng sở thích.

Vậy là bạn đã có được những vắt mì tươi thơm ngon. Bạn cũng có thể cho thêm màu sắc được làm từ thực phẩm tự nhiên hoặc trứng để tạo ra một loại mì mang đậm phong cách cá nhân đầy sức sáng tạo! Với khối lượng mì thành phẩm đến 500 g, thì chỉ mất không quá 15 phút, bạn đã có thể phục vụ ăn uống cho cả gia đình (4 người).

Hiện tại, Philips Pasta Maker chỉ mới được bán ở Hong Kong, Đài Loan và Nhật Bản với giá khoảng 6,4 triệu đồng.

Bạn có thể “dùng thử” chiếc máy làm mì tươi rất độc đáo này thông qua đoạn phim ngắn dưới đây:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy làm mì tươi siêu tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO