Máy làm kem que siêu tốc

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Cool Material)| 13/01/2015 15:08

(KHPT Online) Thật vậy, chỉ mất không quá 10 phút là bạn đã có ngay những cây kem que ngon lành thay vì phải kiên nhẫn chờ đợi chúng được đông đặc bằng tủ lạnh theo cách thông thường. Đây quả là một món quà thú vị dành cho những ai rất mê popsicles và muốn tự mình tạo ra những cây kem độc đáo theo đúng sở thích cá nhân.

Zoku Quick Pop Maker có kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ và ứng dụng công nghệ làm kem siêu tốc bằng những chất tạo lạnh an toàn cho sức khỏe. Những chất này sẽ được trữ ở bên trong thành ruột của máy. Chỉ mất khoảng 10 phút là bạn sẽ có ngay 3 que kem. Và làm liên tục như thế thì bạn sẽ có được 9 que trước khi phải tái vệ sinh phụ kiện và chờ cho chất tạo lạnh “hồi phục” “công lực” để có thể tái sản xuất kem.

Cách sử dụng Zoku Quick Pop Maker cũng khá đơn giản. Trước tiên, bạn hãy đặt que giữ kem vào ống tạo kem, cẩn thận xếp thêm những lát trái cây tươi vào thành ống (nếu thích ăn nhân trái cây tươi), rót dung dịch dùng làm kem (nước cốt dừa, nước ép trái cây, nước đường, sữa chua…) vào 3 ống này, đợi cho kem được làm lạnh siêu tốc (khoảng 10 phút), dùng núm xoay tặng kèm gắn vào phần đầu của que giữ kem, xoay núm theo chiều kim đồng hồ cho đến khi nó nằm sát với phần cuối của que kem, nhẹ nhàng nhấc que keo lên khỏi thành ống, mở núm vặn theo chiều ngược kim đồng hồ, đặt miếng lót đáy que rồi lấy que kem ra khỏi ống. Vậy là bạn đã có được một cây popsicles siêu tốc.

Zoku Quick Pop Maker có 6 màu vỏ bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn (trắng, tím, cam, xanh đọt chuối, xanh da trời và nâu), có thể tháo lắp dễ dàng các bộ phận để vệ sinh và hiện đang được chào hàng qua mạng với giá khoảng 1,1 triệu đồng tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/brPsxI.
Bạn có thể “dùng thử” chiếc máy làm kem que siêu tốc này trước khi đặt mua thông qua đoạn phim ngắn tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/v5HfJY.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy làm kem que siêu tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO