Mẫu cân thông minh nhỏ mà có “võ”

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 21/08/2017 18:51

KHPT - Thật vậy, chỉ với những “miếng bánh quy” bé xíu này, từ nay bạn đã có thể cân được gần như mọi thứ, từ các gia vị ở nhà bếp, hành lý, thú cưng cho đến trọng lượng của chính bạn. Kết quả đo lường sẽ được cập nhật theo thời gian thực và hiển thị trên màn hình của chiếc smartphone hoặc tablet.

Không như những mẫu smart scale hiện có trên thị trường, Weighitz tỏ ra ưu việt hơn khi có trọng lượng cân được không giới hạn (mỗi chiếc sẽ cân được tối đa là 41 kg, càng ghép nhiều chiếc thì sẽ cân được vật thể càng nặng hoặc càng to), có độ sai số chỉ 0,1 g và đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng biết được hàm lượng của mọi vi chất có trong thực phẩm đang nằm trên bàn cân.

Nó có kiểu dáng gọn nhẹ (8,1 x 2,3 cm và nặng 140 g) và bền chắc vì có lớp vỏ được làm từ những chất liệu cao cấp, chống thấm nước (đạt chuẩn IP4), có đế chống trượt và hai mặt đều mang từ tính để có thể bám tốt trên các bề mặt kim loại.

Weighitz dùng loại pin sạc Li-Po có thời lượng sử dụng lâu (sạc bằng bộ sạc và cáp tặng kèm) và kết nối không dây với smartphone hoặc tablet bằng bluetooth BLE (tối đa đến 100 m).   

Cách sử dụng của Weighitz cũng khá đơn giản.

Trước tiên, bạn cần cài đặt một phần mềm do nhà chế tạo mẫu cân thông minh này kiến nghị trên chiếc smartphone hoặc tablet (tương thích với các thiết bị chạy Android lẫn iOS).

Sau đó, bạn phỏng đoán kích cỡ và trọng lượng của vật thể cần được cân để quyết định là bạn nên dùng bao nhiêu chiếc cân Weighitz cho phù hợp.

Tiếp đến, bạn mở nguồn cho nó rồi bật kết nối Bluetooth của chiếc smartphone hoặc tablet để tiến hành ghép cặp 2 thiết bị này.

Cuối cùng, bạn hãy chạm ngón tay lên tất cả những chiếc cân Weighitz để chúng biết được rằng bạn sắp cân, chọn một chế độ cân từ giao diện của phần mềm, đặt chiếc khay nằm ở phía trên của bề mặt cân, chạm vào nút khôi phục giá trị đo trọng lượng về con số 0, đặt tất cả những thứ cần được cân lên khay rồi xem kết quả trên màn hình của smartphone hay tablet.  

Nó có giá khoảng 340.000 đồng/chiếc. Nếu mua bộ 3 chiếc, bạn sẽ được lợi hơn vì chỉ vào khoảng 980.000 đồng. Bạn cũng sẽ được tặng 3 miếng đậy mặt cân để giúp chống trượt và 1 chiếc khay xếp được.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu cân thông minh nhỏ mà có “võ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO