Martin Nguyen - nhà vô địch thế giới của 2 hạng cân đến TP.HCM

NGUYỆT CA| 14/12/2017 15:51

KHPT-Tập đoàn truyền thông thể thao ONE Championship (ONE) vừa tổ chức buổi giao lưu thân mật với báo chí tại TP.HCM. Martin “The Situ - Asian” Nguyen - nhà đương kiêm vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở hạng lông và hạng nhẹ là tâm điểm của buổi giao lưu này...

Martin Nguyen, nhà đương kiêm vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở 2 hạng cân: hạng lông và hạng nhẹ chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được trở về mảnh đất quê hương của mình. Mặc dù tôi đã từng đến Việt Nam nhiều lần trước đó, nhưng bây giờ tôi đã quay lại với tư cách là nhà vô địch thế giới về võ thuật và nắm giữ hai đai vô địch và tôi rất tự hào khi được đại diện cho đất nước tuyệt vời này trên đấu trường quốc tế. Tôi mong muốn làm cho Việt Nam cảm thấy tự hào và đem vinh quang về cho đất nước mà tôi đang mang trong mình dòng máu”.

“The Situ - Asian” Martin Nguyen 28 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Sydney, Úc, là nhà vô địch với kỹ thuật điêu luyện và là một trong những võ sĩ tài năng nhất thế giới hiện nay. Với kỷ lục thành tích chuyên nghiệp 10-1, cùng với kỹ năng hoàn hảo, đã đưa Martin tới ngôi vị cao nhất. Năm 2017 là một năm đáng chú ý đối với Martin Nguyen khi anh giành được hai đai vô địch. Martin Nguyen tham gia ONE Championship cuối tháng 8 năm ngoái, và giành chiến thắng lớn trong sự nghiệp là khi anh đánh bại nhà vô địch hạng lông Marat “Cobra” Gafurov để giành lấy ngôi vô địch thế giới ONE Championship cho hạng lông. Ba tháng sau, Martin Nguyen đã ghi tên mình vào lịch sử khi là người đầu tiên nắm giữ 2 đai vô địch của ONE Championship khi đánh knock-out siêu sao võ thuật được yêu mến ở Philippines Eduard “Landslide” Folayang để mang về cho mình đai vô địch thế giới của ONE Championship ở hạng nhẹ.

Để biết thêm thông tin được cập nhật về giải đấu ONE, xin truy cập www.onefc.com, theo dõi trên Twitter và Instagram @ONEChampionship, và Facebook https://www.facebook.com/ONEChampionship.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Martin Nguyen - nhà vô địch thế giới của 2 hạng cân đến TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO