Chất DeFUNKit giúp ngăn ngừa tình trạng quần áo bốc mùi

CÁT TƯỜNG (Theo Cool Things)| 05/07/2017 16:35

KHPTO - Đây quả là một tin vui đối với những ai thường xuyên bị đổ mồ hôi, lười giặt ủi hoặc đi công tác hay du lịch ở những nơi có khả năng bị mất điện cao, thiếu nước sạch để sinh hoạt hoặc hơi bất tiện trong việc vệ sinh quần áo cá nhân!

Thật vậy, chỉ cần sử dụng duy nhất những gói hóa chất đặc biệt của DeFUNKit để thay cho loại bột giặt thông thường, thì sau khi được giặt tay hoặc giặt máy, quần áo của bạn sẽ được tráng thêm một lớp bảo vệ giúp ngăn ngừa tình trạng bị bốc mùi gây khó chịu. Và bạn hoàn toàn có thể mặc đi mặc lại cùng bộ trang phục đến 20 lần (tương đương 7 ngày liên tiếp)! Chủ nhân của phát kiến độc đáo này chính là nhóm các nhà hóa học và khoa học gia về chất liệu mới thuộc Trường ĐH Oregon (Hoa Kỳ).  

DeFUNKit sẽ có 2 phiên bản: giặt tay và giặt máy.

Đối với loại giặt tay, trước tiên, bạn hãy cho khoảng 4 lít nước sạch vào một chiếc thau, trút hết lượng hóa chất có màu nâu trong gói nhỏ vào nước, trộn đều cho đến khi hòa tan rồi mới cho quần áo cần giặt vào ngâm chừng một phút.

Cuối cùng, bạn mới cho gói hóa chất màu trắng vào nước để thay thế bột giặt thông thường, vò nhẹ quần áo trong khoảng 5 phút, vắt sạch nước rồi đem phơi quần áo trong bóng râm (hoặc dùng tính năng hong khô của máy giặt).

Đối với loại giặt máy, thì bạn hãy giặt quần áo bằng gói hóa chất màu trắng trước. Sau đó mới giặt nhanh một lần nữa bằng gói hóa chất màu nâu.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy DeFUNKit phát huy tác dụng ngăn ngừa mùi hôi cực tốt, đặc biệt là đối với những loại quần áo hoặc khăn tắm được làm bằng chất liệu sợi tự nhiên lẫn nhân tạo.

Tuy nhiên, DeFUNKit có thể khiến cho những loại quần áo có màu trắng sáng sẽ hơi bị ố vàng nếu như chúng được ngâm trong các gói hóa chất quá lâu.

Để phát huy hiệu quả, bạn không nên giặt quá nhiều (một bộ 2 gói hóa chất của DeFUNKit chỉ đủ dùng cho tối đa 4 chiếc áo thun, 3 chiếc áo sơ mi, 2 chiếc quần tây, 20 đôi vớ, 2 chiếc khăn tắm, 5 chiếc khăn ăn hoặc một khối lượng không quá 450 g).

DeFUNKit được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ, sử dụng các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Loại giặt tay (55 g) có giá khoảng 220.000 đồng/bộ 2 gói hóa chất, còn loại giặt máy (200 g) thì vào khoảng 440.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chất DeFUNKit giúp ngăn ngừa tình trạng quần áo bốc mùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO