Lương y Võ Thị Liễu và mỹ phẫm làm đẹp bằng mũ trôm

Nam Du thực hiện| 27/10/2016 20:58

Để có được sản phẩm mỹ phẩm từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên, đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng với thương hiệu Vĩnh Tân, chúng tôi cũng phải mất gần 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm… Trong thời gian qua sản phẩm mỹ phẩm Vĩnh Tân đã được không ít người tiêu dùng biết đến, và tín nhiệm sử dụng.

Song chúng tôi cũng “đau đầu” vì tình trạng hàng “nhái”. Chúng tôi đã quyết định treo thưởng 50 triệu đồng, cho người tiêu dùng phát hiện hàng giả, hàng nhái…” Lương y Võ Thị Liễu, Giám đốc công ty mỹ phẩm Vĩnh Tân chia sẻ.

PV: Kinh doanh một ngành hàng khá nhạy cảm vì không chỉ làm đẹp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Bà nghĩ gì về sự cạnh tranh?

LY Võ Thị Liễu: Tôi bước vào con đường kinh doanh với tâm thế rất nhẹ nhàng, dường như chẳng bị áp lực mà cũng không nghĩ đến chuyện phải cạnh tranh. Bởi tôi luôn nghĩ rằng cần nghiên cứu sản phẩm thật tốt, đúng tiêu chuẩn quy định, rồi bán cho những người cần, miễn đủ chi phí nuôi công ty và tiếp tục nghiên cứu những sản phẩm mới. Bằng tâm sức, chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức và có được thương hiệu ngày hôm nay. Nhưng hiện nay chúng tôi đang gặp không ít khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh đó là vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi đang nỗ lực hóa giải vấn nạn này bằng cách luôn hoàn thiện sản phẩm và quy trình sản xuất. Đặc biệt, tăng cường hơn nữa sự liên kết phối hợp giữa 4 bên: nhà quản lý, nhà sản xuất, người tiêu dùng và truyền thông.

PV: Công ty Vĩnh Tân đã mạnh tay với việc phòng chống hàng giả cũng như đầu tư xây dựng thương hiệu, nhận diện sản phẩm ra sao?

LY Võ Thị Liễu: Để giúp người tiêu dùng cũng như góp phần bảo vệ doanh nghiệp chân chính, thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân đã áp dụng không ít giải pháp như dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, đẩy mạnh tuyên truyền, treo thưởng 50 triệu…cho người phát hiện sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Ngoài vỏ hộp in hình Đại sứ thương hiệu - diễn viên điện ảnh Lý Hùng cùng người bào chế là Lương y Võ Thị Liễu. Công ty cũng trang bị đến từng đại lý bán hàng đèn soi để phân biệt hàng thật, hàng giả. Chẳng hạn khi người tiêu dùng mua sản phẩm Kem tinh chất mủ trôm B1,B2, B3 được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an. Người bán sẽ dùng đèn soi vào con tem. Dòng chữ  BOCA in chìm trên tem sẽ phản quang hiện rõ. Đó là hàng thật của Vĩnh Tân. Nếu người bán không soi cho khách hàng xem thì người mua nên cân nhắc vì có thể mua phải hàng giả. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tự kiểm chứng hàng thật bằng cách dùng lửa để thử lên tem chống giả có trên bao bì vỏ hộp. Nếu hàng thật thì chữ sẽ mờ đi khi gặp nhiệt và sau đó hiện rõ. Trường hợp tương tự như vậy khi dùng nước bôi lên tem chống giả ở nắp hộp kem.

mu_trom.1

PV: Còn về giải pháp để quản lý thị trường phân phối, thưa bà?

LY Võ Thị Liễu: Chúng tôi có hệ thống 200 đại lý trên toàn quốc (thông tin chi tiết tại http://myphamvinhtan.com), và  ban giám sát sản phẩm khi tham gia thị trường. Mỗi tem của sản phẩm có một mã số, chỉ cần người tiêu dùng nhập mã số để kiểm tra (có hướng dẫn chi tiết trên bao bì sản phẩm). Chúng tôi còn thực hiện chính sách thu đổi sản phẩm giả, sản phẩm nhái lấy hàng thật mà người tiêu dùng mua phải. Đối với hệ thống đại lý trên toàn quốc, chúng tôi quy định nhà phân phối phải ký cam kết không lấy hàng trôi nổi (để khuyến khích chúng tôi áp dụng nhiều chế độ ưu đãi với các đại lý). Mặc dù tốn kém nhưng chúng tôi thay đổi mẫu mã sản phẩm liên tục nhằm kiểm soát tốt hơn tình trạng hàng nhái, hàng giả. Khi phát hiện hàng giả, khách hàng có thể gọi các số điện thoại sau: 0913798785; 0969.039398; hoặc trực tiếp đến Văn phòng tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty Vĩnh Tân, 07 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.  

PV: Một số điều cần lưu ý để sử dụng kem mũ trôm Vĩnh Tân làm đẹp hiệu quả mà an toàn?

LY Võ Thị Liễu: Mỹ phẩm Vĩnh Tân là kem được tinh lọc từ tinh chất mủ trôm trong cây mủ trôm trên 20 năm tuổi có công dụng đặc trị nám, sẹo, tàn nhang, phục hồi da hư tổn. Đặc biệt mỹ phẩm Vĩnh Tân chứa Vitamin E, khoáng chất có khả năng chống lão hóa cao, loại bỏ tế bào chết và giúp nuôi dưỡng làn da căng tràn. Hiện các sản phẩm của Vĩnh Tân được Sở Y tế TPHCM cấp phép lưu hành gồm: Kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3, Serum, sữa rửa mặt. Sản phẩm được kiểm tra định kỳ 6 tháng một lần tại Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở Khoa học công nghệ TP.HCM). Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận số 215441. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những loại mỹ phẩm khác nhái, giả mạo tinh chất mủ trôm. Với da quá nhạy cảm với mỹ phẩm nên thử kem trước khi thoa khắp mặt, có thể thoa 1 vùng nhỏ dưới tai cho đến khi thích nghi với kem, không sưng không ngứa mới thoa khắp măt. Trong quá trình sử dụng không nên dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (hạn chế cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau thời gian khoảng 1 tháng, người dùng sẽ có làn da như ý.

mu_trom.2

PV:Xin cho biết về kế hoạch sắp tới?

LY Võ Thị Liễu: Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP đã đưa vào vận hành từ cuối năm 2015. Chúng tôi đang phát triển thêm 7 chi nhánh với chi phí đầu tư các trang thiết bị phục vụ cho mỗi chi nhánh gần 3 tỷ đồng. Đây là bước phát triển giúp khách hàng của Vĩnh Tân có được sự hỗ trợ tư vấn, xét nghiệm trực tiếp cũng như sử dụng sản phẩm chính hãng. Vĩnh Tân cũng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với khách hàng sử dụng mỹ phẩm mủ trôm do công ty sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Võ Thị Liễu và mỹ phẫm làm đẹp bằng mũ trôm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO