Lương y Phạm Văn Nhường và phương pháp nắn chỉnh cột sống, thoát vị đĩa đệm kỹ thuật cao mới nhất từ trước đến nay

T. Minh| 08/05/2017 10:04

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

KHPT-Bệnh thoát vị đĩa đệm và cột sống là căn bệnh mãn tính, gây đau đớn, tê liệt teo cơ, chân và tay cho bệnh nhân. Điều trị rất khó khăn, tốn kém tiền bạc. Nếu điều trị không đúng cách sẽ để lại nhiều biến chứng xấu về sức khỏe cho người bệnh.

Một tin vui cho những người không may mắc phải những bệnh vừa nêu trên, là lương y Phạm Văn Nhường đã tìm ra một phương pháp điều trị cột sống và thoát vị rất hiệu quả. Lương y Phạm Văn Nhường đã có 35 năm kinh nghiệm, học tập (ở các nước châu Á, và châu Âu) chữa trị các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm với chuyên môn kỹ thuật cao, bằng đôi bàn tay kỳ diệu đã nắn chỉnh các bệnh về cột sống như cong lệch, lồi lõm, biến dạng, nhất là thoát vị đĩa đệm cổ và sống lưng… (các bệnh này làm cho người bệnh đau đớn, có nguy cơ bị bại liệt...). Lương y Phạm Văn Nhường đã kết hợp giữa đông và tây y để chữa trị căn bệnh này.

Bệnh nhân bị các triệu chứng đau lưng, gai cột sống, thoái hóa, cong lệch, thoát vị đĩa đệm… khi tới điều trị sẽ phải chụp X-quang và chụp MRI để giúp chẩn đoán mức độ bệnh chính xác hơn.

Lương y Phạm Văn Nhường cho biết, nói về vai trò của cột sống đối với cơ thể con người, Hippocrate có câu: “Ai nắm vững cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Cột sống chỉ huy tất cả. Tất cả từ đó mà ra. Tất cả lại trở về đó”. Hay trong Kim tự tháp Ai Cập cũng có câu “Cột sống là chìa khóa của sự sống”. Như vậy, vai trò của cột sống là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi hoạt động của con người.

Bằng đôi bàn tay tài hoa, lương y Phạm Văn Nhường đã nắn chỉnh vận dụng kỹ thuật điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống và phần mềm của đĩa đệm, đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Nắn chỉnh từng đốt sống và thúc đẩy đĩa đệm trở lại vị trí của cột sống, không gây ảnh hưởng đến tủy sống và không gây chèn ép gốc rễ thần kinh. Nhiều trường hợp bằng phương pháp này đã chữa được khỏi bệnh, trong khi trước đó đã dùng thuốc đông và tây y, song hiệu quả chỉ đạt từ 20 đến 50%.

Với phương pháp này, đối với người bệnh nhẹ, chỉ khoảng 15 ngày; đối với người thoát vị đĩa đệm nặng, thời gian chữa trị khoảng 1 tháng. Bên cạnh đó, lương y Phạm Văn Nhường sẽ hướng dẫn bệnh nhân những bài tập luyện dành riêng cho từng chứng bệnh (thoát vị đĩa đệm, lệch, hẹp, lồi, lõm, thoái hóa gai, cổ và lưng, thần kinh tọa…). Bệnh nhân kiên trì rèn luyện thường xuyên, lâu dài thì bệnh sẽ không tái phát mà lúc nào cũng khỏe mạnh.

Lương y Phạm Văn Nhường cho biết thêm, đây là một giải pháp kỹ thuật cao mới nhất hiện nay. Điều đáng phấn khởi là không ít người bệnh đã khỏi bệnh (không cần phải phẫu thuật) từ phương pháp kỹ thuật đặc biệt này. Không chỉ là bệnh nhân trong nước, trong đó có cả bệnh nhân nước ngoài. Việc nắn chỉnh từng đốt sống, phối hợp với xoay ấn huyệt sẽ giúp cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị tắc được thông trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lương y Phạm Văn Nhường và phương pháp nắn chỉnh cột sống, thoát vị đĩa đệm kỹ thuật cao mới nhất từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO