Lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chia tay nhà tài trợ Nutifood

BÙI NHƠN| 27/12/2016 15:11

KHPTO - Chiều nay trên sân vận động Thống Nhất lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh của đội bóng U 21 Hoàng Anh Gia Lai đá tranh hạng ba với U 21 Việt Nam cũng là trận đấu cuối khép lại thời gian 3 năm mặc áo của nhà tài trợ Nutifood.

Chia sẻ trên trang nhật ký cá nhân ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, cho biết 3 năm qua, thành bại có lúc, nhưng đọng lại trong tất cả vẫn là một lứa cầu thủ giàu nhiệt huyết, giàu cảm xúc, chơi bóng đẹp mắt và đầy tử tế. Đó cũng là cốt làm nên thương hiệu bóng đá trẻ phố Núi...

"Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ nói lời chia tay với nhà tài trợ Nutifood. Xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến công ty Nutifood, cá nhân anh Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT đã đồng hành, chia sẻ cùng đội bóng trong suốt 3 năm qua."

CP1

Rất nhiều bạn bè ông Anh hỏi thăm nhà tài trợ mới của đội bóng nhưng ông Anh úp mở là đang đi tìm và khi nào có câu lạc bộ sẽ thông báo.

Nhà báo Đặng Hoàng, một cây bút thể thao có tiếng viết chia sẻ, quan trọng là lứa cầu thủ này (Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...) đã làm sống lại tình yêu và niềm tin bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ. Xa hơn nữa, từ mô hình này (HAGL JMG Arsenal) những người làm bóng đá tử tế mới thấy tầm quan trọng của công việc đào tạo trẻ và bóng đá Việt Nam đã dần thay đổi từ đây. 
Cám ơn thế hệ này và trên hết là cám ơn "Cha đẻ" Học viện HAGL JMG Arsenal - Đoàn Nguyên Đức cùng tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. "Tôi tin chắc nối tiếp Nutifood sẽ là một thương hiệu khác đồng hành với thương hiệu bóng đá Đẹp-Văn hoá của HAGL. Chờ đón HAGL 2017 trên mọi phương diện! " ông Hoàng nhận định.

Nhiều cây bút thể thao cũng đưa thông tin yêu mến về lứa cầu thủ tài năng này của HAGL JMG Arsenal. Nhà báo Hồng Nam của VTC News viết:  3 năm trước, một lứa cầu thủ kỳ lạ như thế đã "trình làng" để tạo nên làn gió mới. Hôm nay, làn gió ấy sẽ đưa các cầu thủ bay cao hơn, trưởng thành hơn bằng sự kiên định và niềm tin mãnh liệt với bóng đá đẹp.

Người hâm mộ, dù khắt khe đến đâu, có lẽ cũng sẽ dành cho các bạn một lời cảm ơn từ tận đáy lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh chia tay nhà tài trợ Nutifood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO