Loa 2.1 nhỏ gọn SoundMax A-827 cho không gian hẹp

LƯU TRIỀU TIÊN| 20/12/2021 22:39

KHPTO - Gọn gàng, phù hợp với những không gian giải trí, làm việc nhỏ, nhưng loa SoundMax A-827 tỏ ra không hề thua kém loại loa khác ở khả năng thể hiện âm trầm.

Các hệ thống loa 2.1 kênh ngày nay vẫn được xem là một lựa chọn thú vị bởi thiết kế loa sub rời vốn mạnh về âm trầm. Chính vì vậy, dòng loa này thường được người nghe nhạc chọn để nghe tiếng bass mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc sắm một bộ loa 2.1 thường khiến người dùng lo ngại về không gian đặt loa không rộng lớn. Trên thị trường, nhãn hiệu loa SoundMax có khá nhiều bộ loa 2.1 nhỏ gọn và có giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người, có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dùng trong không gian bị hạn chế về diện tích.

Trong số đó, mới nhất là bộ loa SoundMax A-827 vừa được SoundMax tung ra thị trường và nổi trội với khả năng tùy chỉnh cân bằng âm thanh thủ công thay vì chỉ dùng thiết lập EQ mặc định. Qua đó, người nghe có thể cân chỉnh bass, treble theo từng thể loại nhạc, hay từng gu nghe nhạc.

Loa SoundMax A-827 trông khá bắt mắt và sang trọng với thiết kế màu đen nhám, có đèn LED xanh dương tạo điểm nhấn ở nút chức năng tùy chỉnh âm lượng loa. Chi tiết mặt nạ loa sub và cả 2 loa thành phần có kiểu hình sao 3 cánh cách điệu, trông khá hiện đại.

Việc kết nối thiết bị phát âm với bọ loa SoundMax A-827 khá đơn giản qua đầu cắm RCA cho cả 2 loa thành phần thay cho kiểu kết nối push terminal truyền thống. Hơn nữa, các ngõ vào, ra ở mặt sau loa sub được ký hiệu với chỉ dẫn rõ ràng.

Bộ loa này cũng có kết nối không dây từ các nguồn phát Bluetooth, hay nghe nhạc trực tiếp từ đĩa flash USB, thẻ nhớ.

Khi sử dụng, nếu người dùng muốn tiếng bass “chắc - gọn”, thì có thể chọn mặt phẳng có độ cứng cao để đặt loa siêu trầm. Ngược lại, khi đặt nó trên vật liệu “mềm” hơn (như mặt bàn gỗ) thì sẽ cho âm bass mềm mại hơn.

Bộ loa SoundMax A-827 với 1 loa sub và 2 loa thành phần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loa 2.1 nhỏ gọn SoundMax A-827 cho không gian hẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO