LG Tennis Cup sẽ được tổ chức hàng năm

Cao Kiến Nam| 04/04/2011 20:13

Cặp đôi Phạm Minh Hùng và Trà Quang Khải của Công ty Ánh Sáng Vàng đã xuất sắc đoạt giải nhất LG Tennis Cup 2011 do Công ty LG Việt Nam và Hội tin học TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM (<_st13a_stockticker w:st="on">HCA) tổ chức hồi cuối tuần rồi tại TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM.

Trận chung kết đã diễn ra hơn 30 phút với kết quả chung cuộc là 6 - 3. Công ty Ánh Sáng Vàng là một khách hàng dự án của ngành hàng tin học của Công ty LG Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam.

Tuy nhiên, khán giả đến xem và cổ vũ cho các trận đấu trong giải LG Tennis Cup 2011 tại Câu lạc bộ Lan Anh (Q.10, TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM) hơi tiếc nuối cho cặp đôi đoạt giải nhì Nguyễn Đình Huy và Hoàng Tấn Phúc của Công ty Sea Solutions. Cặp đôi kém may mắn này đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay suốt từ loạt trận vòng loại.

Hai giải ba được trao cho 2 cặp đôi: Hoàng Tuấn và Cầm Thy của Công ty Sơn Kim; Quang Vinh và Quốc Huy thuộc Côn ty Kiến Tường Computer.

Ngoài ra, ban tổ chức giải cũng đã trao 2 giải phong cách cho 2 tay vợt nữ duy nhất của giải đấu, đó là chị Nguyễn Thanh Thúy (Công ty máy tính Nova) vào đến vòng bán kết, và chị Nguyễn Thị Phương Trang (Công ty Sea Solutions) vào đến vòng tứ kết và thua sát sao với kết qua 6-5.

Giải đấu LG Tennis Cup 2011 khai mạc ngày 2/4/2011 và diễn ra đến hết ngày hôm sau, thu hút 32 cặp đấu đến từ các đơn vị trực thuộc <_st13a_stockticker w:st="on">HCA, công ty LG... Trong khuôn khổ giải đấu này, ban tổ chức đã phát độngphong trào quyên góp từ thiện, gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Ko-Tae-Yeon, giám đốc LG Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam, nói: “LG Tennis Cup 2011 được thiết kế dành cho những người làm kinh doanh, nhằm rèn luyện sức khỏe và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự hợp tác giữa các công ty”.

“LG Tennis cup 2011 lần đầu tiên tổ chức tại TP.<_st13a_stockticker w:st="on">HCM nhưng sẽ được duy trì hàng năm với quy mô lớn hơn và sẽ kết nối được với đông đảo các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tin học trong cả nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG Tennis Cup sẽ được tổ chức hàng năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO