Lễ ra quân chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện TP.HCM lần 9 năm 2018

Việt Thy| 27/02/2018 13:09

KHPTO - Nhân lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2018, vừa qua, chương trình Trí thức trẻ khoa học trẻ tình nguyện TP.HCM lần 9 năm 2018 do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức đã được diễn ra.

Ngay trong ngày lễ ra quân, ban tổ chức cũng đã thực hiện 13 chuyên đề chuyển giao, tư vấn kiến thức nông nghiệp, xã hội cho thanh thiếu nhi và người dân có nhu cầu tại 5 huyện ngoại thành.

Chương trình được triển khai, tổ chức từ tháng 2 - 11/2018 tại TP.HCM, đặc biệt là các huyện ngoại thành và các tỉnh thành lân cận.

Đối tượng tham gia là trí thức trẻ hiện đang là thành viên Câu lạc bộ các nhà khoa học trẻ TP.HCM, chủ nhiệm đề tài tham gia chương trình Vườn ươm sáng tạo khoa học và công nghệ trẻ; giảng viên - giáo viên trẻ; nhà khoa học trẻ; các chuyên gia; cán bộ, công chức; sinh viên các chuyên ngành có liên quan đến các lĩnh vực tư vấn, chuyển giao kỹ thuật...

Đối tượng thụ hưởng từ chương trình là người dân, đoàn viên thanh niên khởi nghiệp và sáng tạo trong ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất gia tăng giá trị sản phẩm; thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn TP.HCM (ưu tiên 5 huyện ngoại thành); người dân và các tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh niên ở một số tỉnh có nhu cầu.

Được biết trong năm 2017, đã có 380 trí thức trẻ tham gia chương trình với 20 đội hình khoa học và thực hiện được 43 chuyên đề tư vấn, chuyển giao kỹ thuật và sân chơi khoa học, phục vụ hơn 4.600 người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ra quân chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện TP.HCM lần 9 năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO