Lễ hội tết Việt Canh Tý năm 2020

Q. NHƯ| 04/01/2020 07:18

KHPTO - Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Nhà văn hóa thanh niên tổ chức “Lễ hội tết Việt Canh Tý 2020”, diễn ra từ ngày 5/1/2020 (11 tháng chạp) đến 29/1/2020 (mùng 5 âm lịch).

Đây là hoạt động hàng năm được diễn ra với mục đích mang đến cho khách tham dự có một không gian tết ấm cúng mang đậm nét truyền thống dân tộc, mặc áo dài du xuân cùng với gia đình, người thân và bạn bè. Bên cạnh các chương trình, lễ hội được tổ chức tại Nhà văn hóa thanh niên, phố ông đồ dọc trên hai tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phạm Ngọc Thạch được xem là sự kiện được mong chờ nhất năm trong dịp tết đến xuân về.

Lễ hội tết Việt Canh Tý năm 2020 là sự kiện mở đầu của năm 2020 cho chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên; dự kiến sẽ thu hút rất nhiều khách đến tham gia các hoạt động. Lễ hội sẽ được diễn ra với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc, chụp ảnh cùng áo dài tết, thưởng thức các món ăn đặc trưng ngày tết, xin chữ tại phố ông đồ, tham quan khu vực trưng bày một số sản phẩm tiêu biểu đặc trưng của ngày tết truyền thống.

Đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm cũng như tiếp xúc và tìm hiểu thêm về những nét đặc trưng văn hóa nổi bật của các làng nghề truyền thống Việt Nam: Làng Gốm, Làng Mây, Làng Hương, Làng Lụa. Và đây cũng là sự đột phá mới mẻ trong lễ hội năm nay. Khách tham dự tại lễ hội sẽ được sống trong không khí ngày tết truyền thống Việt Nam thực sự, được biết thêm những nét văn hóa của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội tết Việt Canh Tý năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO