Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới”

T.H| 06/04/2019 07:06

KHPTO - Theo UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế), lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” năm 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 16 - 17/5, đúng 10 năm Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới.

Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” năm 2019 là dịp để tôn vinh cảnh quan, môi trường sinh thái của vịnh Lăng Cô; đồng thời, khẳng định vị thế và tiềm lực phát triển của Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô; qua đó, hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu du lịch Lăng Cô mang tầm quốc gia và quốc tế, thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được biết, trong khuôn khổ “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” năm 2019 sẽ diễn ra các hoạt động ca múa nhạc, đua thuyền truyền thống, các giải đấu thể thao, không gian ẩm thực, trò chơi dân gian, triển lãm và các hoạt động cộng đồng khác.

Ngày 6/6/2009, Lăng Cô cùng với vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) được Câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới (Worldbays) trao danh hiệu Vịnh đẹp thế giới. Sau 10 năm, du lịch Lăng Cô tiếp tục phát triển, trở thành điểm đến được yêu thích của du khách khi đến miền Trung của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO