Lắp đặt các trạm rửa tay miễn phí phòng chống Covid-19 tại các bến xe

HOÀI AN| 07/03/2020 20:57

KHPTO - Nhãn hàng Lifebuoy lắp đặt nhiều trạm rửa tay dã chiến miễn phí phòng chống dịch Covid-19 ở các bến xe tại TP.HCM như: bến xe gần công viên 23/9, ga Sài Gòn, bến xe quận 8, bến xe Tân Phú, bến xe Chợ Lớn...

Các trạm dã chiến cung cấp đầy đủ nước sạch và xà phòng rửa tay sát khuẩn, mỗi trạm đều có bảng hướng dẫn rửa tay theo 6 bước, có thể phục vụ hơn 1.000 người đến rửa tay trong một ngày.

Theo các chuyên gia, những địa điểm công cộng như ga tàu, bến xe là những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao. Đây là nơi có đông hành khách qua lại mỗi ngày và đến từ nhiều địa phương khác nhau. Covid-19 lại có thể tồn tại ở nhiều vị trí như tay cửa xe, tay bám trên xe buýt, thành ghế và khu vực ra vào trạm, đây là mối lo ngại của nhiều người dân khi tham gia các phương tiện công cộng. Đặc biệt, thời gian tới, sinh viên từ các trường dạy nghề, cao đẳng và đại học sẽ quay trở lại học tập làm gia tăng lượng lớn hành khách tham gia phương tiện công cộng. Các trạm rửa tay dã chiến đã góp phần quan trọng trong việc giải quyết vấn đề thiếu chỗrửa tay vệ sinh, sạch khuẩn ở các khu vực công cộng.

Các trạm rửa tay dã chiến lần lượt đi vào hoạt động từ ngày 10/2/2020 và dự kiến các trạm hoạt động liên tục ít nhất 6 tuần nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cho người dân cũng như giảm tình trạng lây lan Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lắp đặt các trạm rửa tay miễn phí phòng chống Covid-19 tại các bến xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO