Lần thứ 5 liên tiếp Cargill được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

T.G.Q| 26/03/2018 23:45

KHPTO - Công ty Cargill vừa tiếp tục được mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành nông - lâm nghiệp - thức ăn chăn nuôi, và nằm trong nhóm 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017”.> Khánh thành dây chuyền sản xuất cám thủy sản mới

Năm nay, chương trình khảo sát trực tuyến này được Anphabe thực hiện trên 63.000 người và trên 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với các tổng giám đốc, giám đốc nhân sự của nhiều doanh nghiệp, khảo sát trên 26 ngành nghề tại Việt Nam.

Khảo sát của Anphabe dựa trên các tiêu chí chính, gồm: lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, văn hóa và giá trị, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty.

Bà Nguyễn Tâm Thanh - giám đốc nhân sự của Cargill Việt Nam, nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi năm thứ 5 liên tiếp Cargill được ghi nhận là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông - lâm nghiệp - thức ăn chăn nuôi. Thành tích này có được là nhờ những nỗ lực và đóng góp không ngừng của đội ngũ nhân viên Cargill Việt Nam và định hướng chiến lược của công ty trong việc lấy con người làm trọng, liên tục tạo động lực và mang lại nhiều cơ hội thử thách cho đội ngũ nhân viên, nhưng đồng thời biết lắng nghe nhân viên và đảm bảo họ được làm việc trong một môi trường lành mạnh, tiến bộ”.

Thu hút và bồi đắp nhân tài là một yếu tố rất quan trọng đối với Cargill, đặc biệt trong bối cảnh thế hệ “Thiên niên kỷ” (Millennials) đang chiếm một tỷ trọng lớn trong lực lượng lao động và định hình lại thị trường lao động.

Tại Việt Nam, Cargill đã thực hiện nhiều thay đổi nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai. Đơn cử, để thu hút những sinh viên giỏi nhất, nhiều năm qua Cargill đã hợp tác với các trường đại học trên cả nước để tổ chức những ngày hội hướng nghiệp, các chương trình đào tạo cho các ứng viên có hứng thú với cơ hội nghề nghiệp tại Cargill.

Trong năm 2017, Cargill đã tổ chức 22 sự kiện hướng nghiệp tại 12 trường đại học, thu hút sự tham gia của trên 15.000 sinh viên, trong đó có khoảng 4.000 sinh viên bày tỏ sự quan tâm đến việc làm tại Cargill; và trao 50 học bổng khuyến học cho các sinh viên xuất sắc.

Ông Manish Verma - giám đốc nhân sự khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Cargill, cho biết: “Ngành nông nghiệp tại Việt Nam hiện chiếm khoảng 42% lực lượng lao động. Do đó, việc được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất trong ngành nông nghiệp trong 5 năm liên tiếp cho thấy rõ những tác động tích cực của các chiến lược nhân sự mà chúng tôi đã và đang thực hiện. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc tuyển dụng những nhân sự phù hợp và nuôi dưỡng, phát triển những nhân tài mà chúng tôi hiện có tại Việt Nam. Hiện tại Việt Nam chúng tôi có khoảng 1.800 nhân viên”.

Trước đó, trong tháng 2/2018, Cargill tại Việt Nam đã nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & phát triển nông thôn về thành tích xuất sắc trong thực hiện liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, mang lại nhiều lợi ích cho ngành nông nghiệp nói chung và người nông dân, các cộng đồng nông thôn nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần thứ 5 liên tiếp Cargill được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO