Lần đầu tiên lễ hội Youtube FanFest được tổ chức tại Việt Nam

T.G.Q| 27/08/2017 15:45

KHPTO - Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên vừa được tổ chức tại Việt Nam hôm 26/8 tại sân khấu trong nhà ở TP.HCM, có sự tham dự của hơn 13 ngôi sao trên YouTube đến từ Việt nam và các nước trên thế giới.

Các ngôi sao nổi tiếng trên YouTube như Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel sẽ kết hợp với các ngôi sao trong nước như Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ đã biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả.

Ông Nitin Gajria - giám đốc Google khu vực Đông Dương, nói: “Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube nhờ sự sáng tạo, độc đáo. YouTube Fanfest Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình từ màn hình nhỏ đến ngoài đời thực.”.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005, YouTube đã giúp các tài năng từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ, kết nối với những nghệ sĩ cùng chí hướng và người hâm mộ.

Lễ hội YouTube Fanfest lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore hồi năm 2014. Sau đó, sự kiện này đã được tổ chức tại Ấn Độ, Canada, Thái Lan, Philipin, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nhận Bản, Brazil...

Tại Việt Nam, lễ hội này do các nhãn hàng SamSung, Vietjet Air và Yomost tài trợ.

Một số hình ảnh tại lễ hội này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên lễ hội Youtube FanFest được tổ chức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO