Lần đầu tiên Canon ra mắt máy chụp và in ảnh liền tay

CAO KIẾN NAM| 28/06/2019 16:48

KHPTO - Canon vừa chính thức ra mắt 2 loại máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc nổi bật. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường châu Á. Dịp này, Canon cũng chính thức công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy in ảnh mini (Mini Photo Printer - MPP) thành iNSPiC [P].> Canon ra mắt máy ảnh DSLR EOS 200D II có tính năng chỉnh sửa ảnh

Theo Canon, cách phân biệt 3 sản phẩm có thể thấy ngay từ tên gọi: [P] viết tắt cho Printer, [C] viết tắt của camera và [S] viết tắt của Supreme.

Điểm chung nổi trội của iNSPiC [C] và iNSPiC [S] là thiết kế rất nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, chụp và in ảnh ngay.

Điểm khác biệt của iNSPiC [S] so với iNSPiC [C] là khả năng kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone, hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội, hỗ trợ chụp từ xa (remote shooting), nhiều sticker để trang trí bức ảnh trước khi in.

Phiên bản iNSPiC [S] có thiết kế sang trọng và mỏng hơn so với các máy ảnh compact, cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có trên thị trường, dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần áo. Máy trang bị camera 8 MP, đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh để kích hoạt đèn bắt sáng khi chụp selfie, khe cắm thẻ nhớ micro SD đến 256 GB…

Dòng iNSPiC [C] được trang bị amera 5 MP, gương selfie cạnh ống kính để dễ dàng cho việc chụp ảnh selfie…

Máy in ảnh mini của Canon dùng công nghệ Zink Zero Ink từ Zink (công nghệ in khô) - in màu không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2 x 3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán.

Ứng dụng Canon Mini Print có các tính năng giúp chỉnh sửa gương mặt, vẽ nghệ thuật trước khi in, in ghép để có nhiều ảnh cỡ 2 x 3 inch hoặc ảnh lớn từ 4 hoặc 9 ảnh in được.

Hiện tại, máy iNSPiC [C] CV-123A có giá khoảng 4,2 triệu đồng, còn máy iNSPiC [S] ZV-123A là khoảng 5,6 triệu đồng.

iNSPiC_S_Rose

0P6A5654

may_chup_hinh_lay_lien

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên Canon ra mắt máy chụp và in ảnh liền tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO