Làm đẹp miễn phí trước khi vượt cạn tại BV Hùng Vương

H.D| 21/03/2018 20:36

KHPTO - Kể từ 20/3, các thai phụ đến sinh tại Bệnh viện Hùng Vương sẽ được gội đầu, thắt tóc và massage vai gáy miễn phí trước khi vượt cạn.

Thai phụ được gọi đầu và sấy tóc

TS. BS. Hoàng Thị Diễm Tuyết, Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương cho biết, dịch vụ gội đầu cho thai phụ đã được ấp ủ từ nhiều tháng nhưng đến nay mới chính thức triển khai. Việc làm này nhằm giúp chị em giảm stress và vệ sinh. "Người Việt Nam có tập tục kiêng gội đầu trước và sau khi sinh và đây là suy nghĩ sai. Chính vì thế dịch vụ gội đầu cho thai phụ cũng là cách chúng tôi muốn giúp các bà mẹ thay đổi quan điểm", BS. Tuyết nói.

bit_toc_truoc_sinh

Thắt tóc gọn gàng

Phòng gội đầu được đặt luôn ở khoa Sanh để các thai phụ tiện di chuyển từ giường chờ sinh đến nơi gội. Trong những ngày đầu khởi động, phòng chỉ mới có 3 giường gội. Các thai phụ được gội một lần trước khi sinh bằng dầu gội đã được chứng nhận chỉ dành riêng trong lĩnh vực y tế. Thai phụ cũng sẽ được sấy, thắt tóc gọn gàng và massage vai cổ thư giãn. Ước tính mỗi ngày Bệnh viện Hùng Vương có khoảng từ 110-120 thai phụ sinh con sẽ được lần lượt gội đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm đẹp miễn phí trước khi vượt cạn tại BV Hùng Vương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO