Kizworld - Khu trải nghiệm sáng tạo STEM tại TP.HCM.

Hồ Quang| 26/01/2018 10:41

KHPTO - Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM đã phối hợp với Công ty cổ phần Giáo dục Giải trí KIZWORLD (KIZWORLD ) tổ chức Ngày hội trải nghiệm sáng tạo STEM cho học sinh khối tiểu học tại KIZWORLD. Ngày hội đã thu hút hơn 500 học sinh, lãnh đạo Sở Giáo Dục và Đào tạo TP.HCM, đại diện 24 phòng Giáo dục, hơn 110 hiệu trưởng các trường tiểu học tham dự.

Ngày hội nhằm nâng cao kiến thức về kkoa học thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo, giúp học sinh tiểu học tiếp cận với các vấn đề thực tiễn, tạo ra sân chơi học tập hấp dẫn và phong phú cho các em. Trong các khu trải nghiệm sáng tạo STEM  KIZWORLD được chia theo từng nội dung trải nghiệm sinh học, STEM Robot, STEM tên lửa .... giúp các em có thể dễ dàng lựa chọn bộ môn phù hợp. Mỗi phòng có giáo viên với trình độ chuyên môn cao hướng dẫn các em trải nghiệm hữu ích.

Được biết, KIZWORLD là đơn vị với hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh nhằm giúp các em định hướng cho tương lai và niềm đam mê học tập suốt đời. Chương trình “Trải nghiệm sáng tạo STEMed” nhằm  mục đích giúp các em học sinh: tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh, giúp học sinh cơ hội trải nghiệm sáng tạo các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, công nghệ, toán học và sinh học…, cũng như phát triển kỹ năng thiết yếu để khuyến khích tinh thần các em đam mê học hỏi, học tập chủ động, góp phần nâng cao giáo dục cộng đồng cho học sinh TP.HCM.

Theo ông Dương Hùng Sơn, giám đốc Công ty Giáo Trí KIZWORLD cho biết: “Chúng tôi tâm huyết đưa STEM vào giáo dục. Đây là mô hình giáo dục phổ biến ở các nước tiên tiến. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ góp phần giúp giáo dục STEM đến gần hơn với các em học sinh trong thời gian tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kizworld - Khu trải nghiệm sáng tạo STEM tại TP.HCM.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO