Trà thảo mộc cao cấp thương hiệu Delta D’Asia đã có mặt tại Hà Nội

PV| 14/01/2023 21:50

Người dân Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm Trà Thảo Mộc nổi tiếng tại gian hàng Trà thảo mộc mang thương hiệu Delta D’Asia tại Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023.

Tối 11/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) phối hợp cùng Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023.  Hội chợ lần này kéo dài liên tục cho đến hết ngày 18/1/2023 năm 2023 (tức 27 Tết) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội - Số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 diễn ra được sự đồng ý của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), sự bảo trợ của Sở Công Thương Hà Nội. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức tại Hà Nội vào trước dịp Tết Nguyên đán cổ truyền nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống đến từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị uy tín cũng như nhiều thương hiệu gia truyền từ khắp mọi vùng miền Tổ quốc tụ họp tại Thủ đô.

Năm nay, hội chợ được tổ chức với quy mô hơn 200 gian hàng và thu hút gần 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của các tỉnh thành trên cả nước từ miền núi phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông cho đến miền Tây Nam Bộ… Toàn bộ những sản phẩm khi được mang đến tại hội chợ phải luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau: nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo uy tín, chất lượng, các tiêu chí an toàn thực phẩm luôn đáp ứng được yêu cầu đề ra, đạt tiêu chuẩn VietGap, Globalgap…, mọi sản phẩm tham gia chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm an toàn; canh tác theo hướng sử dụng các phương pháp hữu cơ và đạt chứng nhận sản phẩm OCOP của địa phương.

Một trong số những sản phẩm được chú ý tại Hội chợ phải kể đến như: chè Tân Cương, Thái Nguyên, gạo nương Tuyên Quang, hành, tỏi Lý Sơn, mật ong rừng, mộc nhĩ, nấm hương, măng chua, miến dong Cao Bằng, chè tuyết Tây Bắc, bánh đậu xanh, bánh gai Hải Dương, chả, giò, bánh chưng Ước Lễ…

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mua 1 tặng 1 sản phẩm trà thảo mộc Delta D’Asia.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt không thể bỏ qua khi đến tham quan mua sắm tại Hội chợ lần này, người dân Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm Trà Thảo Mộc nổi tiếng tại gian hàng Trà thảo mộc mang thương hiệu Delta D’Asia. Tại gian hàng có tổ chức chương trình dùng thử với 8 sản phẩm trà, các sản phẩm trà này đều có lợi cho sức khỏe. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi mua 1 tặng 1, giúp cho các khách hàng thăm quan hội chợ có cơ hội trải nghiệm các loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe, tăng cường sinh lực, bảo vệ gan và tốt cho dạ dày… góp phần làm phong phú thêm cho Hội chợ Xuân 2023.

Được biết, thông qua Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan do tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức vào hồi tháng 11/2022, trà Delta D’Asia là một trong những sản phẩm thảo dược được lựa chọn để đem giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan.

Box: Cùng với sự hợp tác, tư vấn về mặt chuyên môn của Hiệp hội dược liệu TP.HCM, Công ty TNHH Thực phẩm Delta D’Asia lần đầu tiên cho ra mắt 8 sản phẩm trà thảo dược: trà Sâm cau, trà Đinh lăng, trà Cà gai leo, trà Dây, trà Xạ đen, trà Thanh nhiệt, trà Chùm ngây và trà Trái nhàu. Đây là những sản phẩm được kết hợp truyền thống và khoa học kỹ thuật tiến bộ, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất trong việc sử dụng thảo dược.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà thảo mộc cao cấp thương hiệu Delta D’Asia đã có mặt tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO