Kích hoạt quy trình phòng, chống Covid-19 trong lĩnh vực du lịch

H. LAM| 07/08/2020 19:00

KHPTO - Tổng cục du lịch vừa có Văn bản số 982/TCDL-LH gửi các Sở du lịch, Sở văn hóa, thể thao và du lịch và Sở văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch các địa phương về việc đảm bảo an toàn cho khách du lịch trước diễn biến của dịch Covid-19.

Đối với các địa phương có dịch theo khuyến cáo của Bộ y tế, yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch nghiêm túc triển khai các quy định của các cơ quan chức năng liên quan, có biện pháp đảm bảo an toàn cho khách du lịch, tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Đối với các địa phương khác, nhanh chóng kích hoạt quy trình phòng chống dịch Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Bộ y tế, Bộ văn hóa, thể thao và du lịch, Tổng cục du lịch đã ban hành trong thời gian qua với từng đối tượng cụ thể như khách du lịch, nhân viên phục vụ, doanh nghiệp lữ hành, khu, điểm, cơ sở lưu trú du lịch và kinh doanh dịch vụ du lịch...

Kịp thời chỉ đạo, vận động, tuyên truyền khách du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trên địa bàn cùng hợp tác, chia sẻ khó khăn trong việc hoãn, hủy, đối với chương trình du lịch đã ký kết do tác động của dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kích hoạt quy trình phòng, chống Covid-19 trong lĩnh vực du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO