Khởi động cuộc thi Thử thách thanh niên Việt Nam với sáng tạo xã hội

Việt Thy| 16/04/2018 11:59

KHPTO - Nhằm thúc đẩy sáng tạo xã hội (XH) trong thanh niên và truyền cảm hứng về tinh thần kinh doanh vì XH, vừa qua, cuộc thi Thử thách thanh niên Việt Nam với sáng tạo XH đã chính thức được phát động tại Trường đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.

Trong 3 tháng diễn ra chương trình, các thanh niên tham gia thử thách sẽ được đào tạo về các kỹ năng kinh doanh, phát triển mô hình kinh doanh dưới sự cố vấn của các chuyên gia. Với quy mô rộng khắp toàn quốc, cuộc thi sẽ bao gồm 3 vòng: sơ loại, bán kết và chung kết. Các thí sinh tham gia vòng chung kết sẽ được tham gia vào lớp đào tạo về kỹ năng thuyết trình, ngày hội giới thiệu sản phẩm/mô hình kinh doanh, chung kết toàn quốc và hoạt động dã ngoại, tham quan doanh nghiệp tạo tác động XH.

Với mong muốn tạo dựng nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho thanh niên và sinh viên Việt Nam sau khi ra trường, cuộc thi Thử thách thanh niên Việt Nam với sáng tạo XH không chỉ là sân chơi trí tuệ mà qua đó, một trong những nội dung sẽ rất hữu ích và được các bạn trẻ quan tâm đó là cơ hội được học hỏi, giao lưu và trau dồi kiến thức thực tế cùng với giảng viên, với chính các doanh nhân XH cũng như với bạn đồng trang lứa đến từ các câu lạc bộ của các trường đại học trên cả nước qua từng vòng thi.

Cuộc thi sẽ có sự đồng hành của các đối tác uy tín bao gồm: Hội đồng Anh, đại học Northampton, đại học Kinh tế quốc dân, đại học Thái Nguyên, Viện nghiên cứu nghệ thuật quốc gia, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng, đại học Nguyễn Tất Thành, SIHUB, BK Holdings.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, có thể liên hệ với chị Lê Mai Hạnh, quản lý truyền thông Hội đồng Anh tại Việt Nam, điện thoại: (024) 38.436780 (bấm số 1957), email: hanh.le@britishcouncil.org.vn; anh Lê Thanh Bình, Trung tâm khởi nghiệp và sáng tạo XH, Trường đại học kinh tế quốc dân, điện thoại: (024) 62.538099, email: csie@neu.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Thử thách thanh niên Việt Nam với sáng tạo xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO